xs
xsm
sm
md
lg

“ไฮย์เกส” ปลื้มพาเสือใต้ซิวบุนเดสฯ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ไฮย์เกส เจอลูกทีมโยนบก
จุปป์ ไฮย์เกส ผู้จัดการทีม บาเยิร์น มิวนิก เผยรู้สึกภูมิใจเป็นอย่างยิ่งหลังเข็น “เสือใต้” ซิวแชมป์ บุนเดสลีกา เยอรมนี มาครองได้สำเร็จเป็นสมัยที่ 23 ด้วยการเอาชนะ ไอน์ทรัคต์ แฟรงก์เฟิร์ต 1-0 ในเกมลีกนัดล่าสุด เมื่อคืนวันที่ 6 เม.ย. ที่ผ่านมา

“เสือใต้” บุกไปเยือน แฟรงก์เฟิร์ต ในฐานะจ่าฝูงที่ยึดบัลลังก์มาอย่างเหนียวแน่นตั้งแต่เปิดฤดูกาล จนในที่สุดก็มาเป็นฝ่ายคว้าชัยไป 1-0 จากประตูโทนของ บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ ซึ่งทำให้ บาเยิร์น ได้ครอบครองถาดบุนเดสลีกา ก่อนหมดฤดูกาล

หลังเกม จุปป์ ไฮย์เกส นายใหญ่ “เสือใต้” เผยว่า “แน่นอนว่าผมมีความสุขกับมันมาก เป็นช่วงเวลาที่น่าจดจำ ผมบอกกับนักเตะเพื่อเร้าอารมณ์ทุกคนว่าถ้วยแชมป์ใบแรกมันสำคัญเพียงใดในฐานะนักเตะ แม้เป็นเรื่องที่ยากเพราะเพิ่งผ่านเกมหนักกับ ยูเวนตุส แต่ก็ดีใจกับผลที่เกิดขึ้น”

“นักเตะของเราทุกคนสู้กันอย่างเต็มที่ ทำงานหนักทุกคน และผมเองก็คิดว่าเรามีโชคเล็กน้อยเหมือนกันที่เป็นฝ่ายชนะเกมนี้ เมื่อสิ้นเสียงนกหวีดจบการแข่งขัน” เทรนเนอร์วัย 67 ปี เผย

ส่วน ฟิลิปป์ ลาห์ม กัปตันทีมร่างเล็ก เผยทิ้งท้ายว่า “วันนี้เราเล่นได้ดี เก็บชัยชนะ 11 เกมติดต่อกันตั้งแต่ครึ่งหลังฤดูกาลหลัง แน่นอนว่าถึงเวลาต้องดื่มเบียร์เพื่อฉลองกันสักหน่อย แต่เรายังมีความท้าทายอื่นเหลืออยู่ นั่นคือ ยูฟา แชมเปียนส์ลีก กับ ยูเวนตุส วันพุธหน้า”
กำลังโหลดความคิดเห็น