xs
xsm
sm
md
lg

“ติโต” ยัน “เนย์มาร์” ซบทีมไม่เกี่ยวเรื่องเงิน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เนย์มาร์ ถูกมองว่าเก่งแค่ใน ยูทิวบ์
ตีโต บีลาโนบา ผู้จัดการทีม บาร์เซโลนา ออกโรงยืนยัน การที่ เนย์มาร์ ดาวเตะพรสวรรค์ของบราซิลตัดสินใจย้ายจาก ซานโตส มาซบ “เจ้าบุญทุ่ม” เป็นเรื่องของเหตุผลเดียวในด้านการกีฬาล้วนๆ ไม่เกี่ยวกับแรงกระตุ้น หรือปัจจัยทางการเงินแน่นอน พร้อมกับชี้ว่าไม่ใช่นักเตะที่เก่งแค่ใน “ยูทิวบ์” แน่นอน

ซูเปอร์สตาร์ของทีมชาติบราซิล ตกลงปลงใจย้ายข้ามฟากจากดินแดนละตินสู่ยุโรป โดยเลือกเซ็นสัญญายาว 5 ปี กับ บาร์เซโลนา ทีมแชมป์ลาลีกา สเปน สมัยล่าสุดแห่งแคว้นกาตาลัน มากกว่าที่จะเป็น รีล มาดริด คู่ปรับตัวฉกาจที่ต่างต้องการตัวไปร่วมทัพด้วยเช่นกัน

โดย บีลาโนบา กุนซือของทีม “อาซุลกรานา” ออกมาชี้ว่า เนย์มาร์ ควรจะได้รับการยกย่องมากกว่านี้ ซึ่งเหตุผลที่เขาตัดสินใจย้ายมาร่วมถิ่นคัมป์นู เป็นเพราะความเป็นหนึ่งในวงการกีฬาเท่านั้น ไม่ได้เดี่ยวกับเรื่องของการเงินแม้แต่น้อย

“พวกเรารู้สึกยินดีเป็นอย่างมากที่สามารถเซ็น เนย์มาร์ มาได้ นี่คือการเซ็นสัญญาที่สำคัญที่สุด และต้องแสดงความยินดีกับเขาด้วยที่เลือกย้ายมาอยู่กับทีมเพราะมีความชัดเจนในการกีฬา ไม่ใช่เพราะเรื่องการเงิน ผมมั่นใจมากว่าเขาจะประสบความสำเร็จในยุโรปได้” เฮดโค้ชของ “บาร์ซา” เผยกับ อีเอสพีเอ็น สื่อชั้นนำของโลก

ขณะเดียวกัน อดีตดุนซือทีมเยาวชนของ บาร์เซโลนา ยังชี้ว่า กองหน้าวัย 21 ปี ไม่ใช่นักเตะแค่เก่งแต่ใน “ยูทิวบ์” อย่างที่ถูกสบประมาทอย่างแน่นอน และจะเป็นส่วนหนึ่งที่ช่วยให้ทีมยื่งใหญ่แน่นอน “ถ้าพวกเขาบอกว่า เนย์มาร์ เก่งแต่ในยูทิวบ์ นั่นไม่ใช่เรื่องถูกต้องเลย เพราะเขามีแมตช์ที่ยิ่งใหญ่ ทำประตูสำคัญได้มากมาย เขาจะเข้ามายกระดับเกมการเล่นของเราให้ดีขึ้นด้วย”
กำลังโหลดความคิดเห็น