xs
xsm
sm
md
lg

พี่ม้าชู “เปเยกรินี” เหมาะคุมเรือ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เปลเยกรินี เต็งจ๋ากุนซือเรือใบ
รุด ฟาน นิสเตลรอย อดีตศูนย์หน้าทีมชาติเนเธอร์แลนด์ ออกโรงยกย่อง มานูเอล เปเยกรินี เหมาะสมจะกุมบังเหียน แมนเชสเตอร์ ซิตี ไปสู่ความสำเร็จ ฤดูกาลหน้า หลังตกเป็นตัวเต็งมารับช่วงต่อจาก โรแบร์โต มันชินี

อดีตดาวยิงขวัญใจกองเชียร์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เคยร่วมงานกับ บิ๊กบอสชาวชิเลียน สมัยค้าแข้งใน ลา ลีกา สเปน กับ รีล มาดริด และ มาลากา เป็นเหตุให้ เด็กปั้น พีเอสวี ไอน์โฮเฟน มั่นใจ จอมแท็กติกวัย 59 ปี มีศักยภาพพอนำ “เรือใบสีฟ้า” เถลิงแชมป์พรีเมียร์ ลีก หลังเสียตำแหน่งแก่ “ปิศาจแดง” เมื่อฤดูกาล 2012-13 ที่ผ่านมา

จอมถล่มประตูชาวดัตช์ กล่าว “ผมมีความสัมพันธ์กับเขาอย่างลึกซึ้งทั้งใน และนอกสนาม ผมคิดว่าเขาพิสูจน์ตัวเองในการปลุกปั้น บียาร์รีล และ มาลากา เขานำ บียาร์รีล เข้าถึงรอบรองชนะเลิศ ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก และเกือบทำสำเร็จอีกครั้งกับ มาลากา นั่นถือเป็นเรื่องเหลือเชื่อในการสร้างทีมเหล่านั้นมาถึงจุดนี้ได้ และผมมองเขาเป็นคนที่ ซิตี กำลังมองหาอยู่”

“ผมคิดว่าขุมกำลังของ แมนฯ ซิตี และการทำงานของเขา บางทีเขาอาจต้องการเวลาเล็กน้อย แต่ผมเชื่อในที่สุดพวกเขาจะประสบความสำเร็จ เมื่อคุณพิจารณา เชลซี, แมนฯ ยูไนเต็ด, แมนฯ ซิตี หรือแม้แต่ สเปอร์ส และ อาร์เซนอล สโมสรเหล่านี้ต่างลงทุนเพิ่อยกระดับตัวเองขึ้นมาทุกๆ ปี ดังนั้น มันจึงเป็นการแข่งขันที่น่าสนใจ” ฟาน นิสเตลรอย ทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น