xs
xsm
sm
md
lg

"เซ็บ" แย้มทิ้งเรดบูลล์ก่อนหมดสัญญา

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เวทเทล จ่อลา เรดบูลล์
เซบาสเตียน เวทเทล แชมป์โลก ฟอร์มูลา วัน 3 สมัย ชาวเยอรมนี เผยอาจตัดสินใจอำลาทีม เรด บูลล์ ต้นสังกัดก่อนสัญญาจะหมดลงในอนาคต เพื่อมองหาความท้าทายใหม่กับทีมอื่นหรือเลิกขับไปเลยหลังเริ่มรู้สึกอิ่มตัวกับความสำเร็จที่ได้รับ

นักขับหนุ่มวัย 24 ปี กำลังลุ้นทำสถิติซิวแชมป์โลกประเภทนักขับเป็นสมัยที่ 4 ติดต่อกัน หลังโชว์ฟอร์มซิ่งร้อนแรงต่อเนื่อง และนำเป็นจ่าฝูงบนตารางชิงแชมป์โลกอยู่ในเวลานี้ มี 107 แต้ม นำหน้ารองจ่าฝูงอย่าง คิมี ไรค์โคเนน จาก โลตัส-เรโนลต์ 21 แต้ม

แม้ยังเหลือสัญญาระยะยาวกับค่ายกระทิงแดง แชมป์ทีมผู้สร้าง 3 สมัย แต่ล่าสุดเจ้าตัวเผยกับ "มอเตอร์สปอร์ต-โททัล" สื่อประจำวงการว่าไม่แน่อาจย้ายทีมก่อนหมดสัญญาก็เป็นได้ เพราะเริ่มอิ่มตัวกับความสำเร็จที่ทำให้ เรดบูลล์ หรืออาจเลิกขับไปเลยก็เป็นได้

"บางทีผมอาจไม่ได้ลงแข่งอีกแล้ว เพราะรู้สึกเหนื่อยกับมันพอสมควร หรือมองถึงการย้ายไปขับให้ทีมอื่นเพื่อหาความท้าทายใหม่ๆให้แก่ชีวิต แน่นอนว่าการเปลี่ยนแปลงเป็นสิ่งสำคัญ และผมเองก็กำลังคิดถึงเรื่องนี้" นักขับหนุ่มจากเมืองเบียร์กล่าว

อย่างไรก็ตาม แฟนๆของ "เซ็บ" ยังใจชื้นได้หลังเจ้าตัวเสริมว่าเรื่องที่เผยไปยังไม่ใช่สิ่งที่จะเกิดขึ้นในอนาคตอันใกล้ "ถึงจะพูดแบบนั้นแต่เอาเข้าจริงก็นึกไม่ออกเหมือนกันว่าผมจะเป็นอย่างไรในอนาคต ตอนนี้รถของเรากำลังเร็วมาก ไม่มีเหตุผลที่ต้องออกจากทีม อย่างไรก็ตาม ผมคงไม่อยู่ที่นี่ตลอดไปหรอก"
กำลังโหลดความคิดเห็น