xs
xsm
sm
md
lg

ฟ้าคะนองสวิงเมโมเรียลไม่จบ "วูดส์" ที่ 46 ร่วม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

วูดส์ ต้องเร่งเครื่องในช่วง 2 รอบสุดท้าย
สภาพอากาศที่ไม่เป็นใจทำให้ ศึกกอล์ฟ "เดอะ เมโมเรียล" ต้องหยุดพักไปถึง 3 รอบ ทำให้การแข่งขันรอบที่ 2 เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาไม่จบตามโปรแกรม ฝ่ายจัดการแข่งขันต้องให้มาแข่งต่อในวันเสาร์นี้ โดยตำแหน่งผู้นำเป็นของ บิล ฮาสส์ ส่วน ไทเกอร์ วูดส์ สกอร์เกิน 1 โอเวอร์พาร์ อยู่ที่ 46 ร่วม

ศึกกอล์ฟ พีจีเอ ทัวร์ รายการ "เดอะ เมโมเรียล ทัวร์นาเมนต์" ชิงเงินรางวัลรวม 6.2 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 186 ล้านบาท) ณ สนาม มูร์ฟิลด์ วิลเลจ กอล์ฟ คลับ ระยะ 7,265 หลา พาร์ 72 มลรัฐโอไฮโอ สหรัฐอเมริกา เมื่อวันที่ 31 พ.ค. ที่ผ่านมา เป็นการแข่งขันในรอบที่ 2

การแข่งขันในรอบนี้สภาพอากาศไม่เป็นใจ มีฟ้าคะนองทำให้ต้องหยุดการแข่งขันไปถึง 3 รอบ และมีนักกอล์ฟรายหลายที่ยังตีไม่จบ โดยฝ่ายจัดการแข่งขันต้องเลื่อนไปแข่งกันต่อในวันเสาร์หลังจากฟ้ามืดลงในช่วงเย็น และให้บรรดาโปรกอล์ฟที่ยังตีไม่จบกลับมาแข่งใหม่ในเวลา 07.30 น. (ตามเวลาท้องถิ่น) ของวันเสาร์ที่ 1 มิ.ย. นี้

สำหรับตำแหน่งผู้นำในขณะนี้ตกเป็นของ บิล ฮาสส์ ก้านเหล็กชาวเมืองลุงแซม ที่ตีจบทั้ง 18 หลุม ทำเพิ่ม 5 อันเดอร์พาร์ สกอร์รวม 9 อันเดอร์พาร์ 135 ทิ้งห่าง แมตต์ คูซาร์ เพื่อนร่วมชาติที่รั้งอันดับ 2 ร่วมกับ ชาร์ล ชวาร์ตเซล จากแอฟริกาใต้ และ บับบา วัตสัน แชมป์ "เดอะ มาสเตอร์" ปี 2012ในการสกอร์เท่ากัน 6 อันเดอร์พาร์ อยู่ 3 สโตรก

เออร์นี เอลส์ ยอดโปรจากแอฟริกาใต้ ตีไป 15 หลุม จบวันที่ 2 อันเดอร์พาร์ แชร์อันดับที่ 16 ร่วมกับ เดวิด เลิฟ เดอะเธิร์ด จากสหรัฐฯ ขณะที่ ไทเกอร์ วูดส์ เจ้าของแชมป์เก่าและโปรมือ 1 ของโลกคนปัจจุบัน จบวันที่เกินไป 2 โอเวอร์พาร์ สกอร์รวมยังเกินอยู่ 1 โอเวอร์ อยู่ที่ 46 ร่วม ยังต้องลุ้นเหนื่อยในอีก 2 รอบที่เหลือ
กำลังโหลดความคิดเห็น