xs
xsm
sm
md
lg

“ไฮย์เกส” โต้ข่าวรับข้อเสนอคุม “ชุดขาว”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

จุปป์ ไฮย์เกส
จุปป์ ไฮย์เกส เทรนเนอร์ประสบการณ์สูงของ บาเยิร์น มิวนิก ออกโรงปฏิเสธข่าวลือที่ตนเองไปตกลงย้ายไปคุมทีม รีล มาดริด ในฤดูกาลหน้า ตามคำกล่าวอ้างของ อนาโตลี ติโมชุค ทว่า ก็ไม่ปิดโอกาสที่จะหวนกลับไปรับงานในแดนกระทิงดุอีกคครั้ง

นายใหญ่คนเก่งชาวเมืองเบียร์เพิ่งพา “เสือใต้” บาเยิร์น มิวนิก ซิวแชมป์ บุนเดสลีกา เยอรมัน และ ยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก มาครองอย่างยิ่งใหญ่ และเปรยๆ ว่าอาจจะยังไม่เลิกบทบาทกุนซือหลังจบซีซันนี้ จนตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับ รีล มาดริด ทีมยักษ์ใหญ่จากลาลีกา สเปน ที่กำลังมองหากุนซือไปแทนที่ของ โชเซ มูรินโญ ในฤดูกาลหน้า

อย่างไรก็ดี ไฮย์เกส ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ตอบโต้ข่าวลือโดยยืนยันว่า ตนเองยังไม่ได้เจรจา และตอบรับข้อตกลงย้ายไปคุมทีม “ราชันชุดขาว” ในช่วงซัมเมอร์นี้ ตามที่ตกเป็นข่าวแต่อย่างใด หลังจากก่อนหน้านี้ อนาโตลี ติโมชุค ห้องเครื่องจากยูเครน เป็นคนออกมาชี้ว่าเขาได้เซ็นสัญญาย้ายไป มาดริด ล่วงหน้า

“ผมไม่เข้าใจว่า ติโมชุค เอาข่าวพวกนี้มาได้ยังไง แต่แน่นอนเราพูดคุยกันตลกๆ แบบนี้ตลอด ผมไม่รู้ว่าทำไมเขาถึงคิดว่าผมได้เซ็นกับ มาดริด จริงๆ บางทีผมอาจจะบอกพวกคุณอีกทีวันพรุ่งนี้ หรือประกาศอย่างเป็นทางการถึงอนาคตของผมในช่วงต้นเดือนมิถุนายนนี้ก็ได้” กุนซือวัย 68 ปี กล่าว
กำลังโหลดความคิดเห็น