xs
xsm
sm
md
lg

หงส์ส่อแห้ว “อีริคเซน” สนซบ “เสือเหลือง”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อีริคเซน สนค้าแข้งเมืองเบียร์
ลิเวอร์พูล สโมสรขวัญใจมหาชนแห่งเกาะอังกฤษ ส่อแววชวดคว้า คริสเตียน อีริคเซน มิดฟิลด์ดาวรุ่ง อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม หลังเจ้าตัวเปรยต้องการมาค้าแข้งในศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน กับ โบรุสเซีย ดอร์ตมุนด์

เพลย์เมกเกอร์วัย 21 ปี ตกเป็นเป้าหมายเสริมแกร่งของบรรดายักษ์ใหญ่ภาคพื้นทวีปยุโรปในฤดูกาลนี้ เนื่องจากเหลือสัญญากับต้นสังกัดเพียง 1 ปี เป็นเหตุให้ อาแจ็กซ์ วางแผนปล่อยตัวออกจากถิ่น อัมสเตอร์ดัม อารีนา ซัมเมอร์นี้ ขณะเดียวกัน แข้งดีกรีทีมชาติเดนมาร์ก เผยตนสนใจโชว์ฝีเท้าในลีกสูงสุดเมืองเบียร์

กองกลางเลือดโคนม กล่าว “ดอร์ตมุนด์ เป็นสโมสรที่ผมต้องการเล่นด้วย ผมคิดว่าผมเหมาะกับสไตล์การเล่นของเยอรมัน ดอร์ตมุนด์ ทำผลงานน่าประทับใจและเน้นเกมบุก บุนเดสลีกา ไม่เคยเป็นตัวเลือกแรกๆ ของผม และ 2-3 ปีที่แล้ว ผมไม่เคยแม้แต่จะพิจารณา แต่ตอนนี้มันเปลี่ยนไปแล้ว”

“การแข่งขันที่นั่นเริ่มดุเดือดขึ้นเรื่อยๆ มันไม่ใช่เรื่องบังเอิญที่รอบชิงชนะเลิศ ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก จะเป็นการเผชิญหน้ากันของทีมจากเยอรมัน (ดอร์ตมุนด์ พบ บาเยิร์น มิวนิก) ผมรู้มีการติดต่อกันระหว่าง 2 สโมสร ทั้ง อาแจ็กซ์ และดอร์ตมุนด์ คุยกับเอเยนต์ของผมแล้ว ผมจะพิจารณาข้อเสนอจากทุกทีม แล้วตัดสินใจอย่างเงียบๆ ผมต้องการความชัดเจนเมื่อผมเตรียมตัวสำหรับฤดูกาลใหม่ นั่นคือสิ่งที่ดีสุดสำหรับทุกคน” อีริคเซน ทิ้งท้าย

ตามรายงานจาก “เดอะ ซัน” แท็บลอยด์เมืองผู้ดี ระบุ “เสือเหลือง” ต้องการดึง โกลเดนบอยแดนโคนม มาเป็นตัวแทน มาริโอ เกิทเซ ซึ่งกำลังจะกลายเป็นสมาชิกใหม่ของ บาเยิร์น มิวนิก หลังปิดฉากฤดูกาล 2012-13
กำลังโหลดความคิดเห็น