xs
xsm
sm
md
lg

โค้ชแฉ “เกิทเซ” ฝันร่วมงาน “เป๊ป”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เจอร์เกน คลอปป์
เจอร์เกน คลอปป์ บิ๊กบอสโบรุสเซีย ดอร์ตมุนด์ ออกโรงแฉสาเหตุที่ มาริโอ เกิทเซ เพลย์เมกเกอร์ตัวเก่ง ย้ายไปร่วมทัพ บาเยิร์น มิวนิก คู่ปรับร่วมศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน เนื่องจากนักเตะปรารถนาร่วมงานกับ เปป กวาร์ดิโอลา

โกลเดนบอยแห่งวงการลูกหนังเมืองเบียร์ เตรียมมาโชว์ฝีเท้าในถิ่น อัลลิอันซ์ อารีนา เมื่อจบฤดูกาล 2012-13 หลัง ยักษ์ใหญ่แห่งแคว้นบาวาเรียน จ่ายค่าฉีกสัญญามูลค่า 37.5 ล้านยูโร (ประมาณ 1,500 ล้านบาท) ซึ่ง เทรนเนอร์วัย 45 ปี ยอมรับ อดีตกุนซือ บาร์เซโลนา มีอิทธิพลต่อการย้ายทีมครั้งนี้

ผู้จัดการทีมดีกรีแชมป์ 2 สมัย กล่าว “เหตุผลที่ เกิทเซ ย้ายทีมน่ะหรือ ? เพราะเขาเป็นนักเตะที่ กวาร์ดิโอลา โปรดปราน หากจะหาคนผิด มันก็ควรเป็นผม ผมไม่สามารถทำให้ตัวเองเตี้ยลง 15 เซนติเมตร และเรียนภาษาสเปน เขาต้องการร่วมงานกับโค้ชชั้นยอดอย่าง กวาร์ดิโอลา ผมไม่สามารถสอนการเล่นฟุตบอลสไตล์ ทิกิ ทากา ได้”

“ผมไม่คิดว่า บาเยิร์น ต้องการป่วนเราแบบนี้ ความเป็นคู่แข่งจะไม่สามารถดำเนินต่อไป บางคนหรือใครก็ตามที่ไม่ต้องการให้เราประสบความสำเร็จ แต่เราจะทำทุกอย่างเพื่อไม่ให้สิ่งนั้นเกิดขึ้น หากคุณรับมือด้วยวิธีการที่ถูกต้อง คุณจะได้คำตอบในทุกสถานการณ์” คลอปป์ ทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น