xs
xsm
sm
md
lg

ชาลเก หวังทาบ “มอยส์” กุมบังเหียน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อยู่ในช่วงเนื้อหอม
เดวิด มอยส์ กุนซือใหญ่ เอฟเวอร์ตัน ตกเป็นเป้าสนใจของ ชาลเก 04 ทีมดังศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน ในการดึงตัวไปคุมบังเหียนฤดูกาลหน้า หลังสัญญาของเทรนเนอร์ชาวสกอตแลนด์ ในถิ่นกูดิสันปาร์ค ยังไม่ลงตัว

สัญญาของ เดวิด มอยส์ กับ “ทอฟฟีสีน้ำเงิน” จะหมดในช่วงซัมเมอร์ที่จะถึงนี้ และเจ้าตัวหวังตัดสินอนาคตของตนเองในถิ่นกูดิสันปาร์ค หลังสิ้นสุดฤดูกาล โดยมี เชลซี คู่ปรับร่วมลีกให้ความสนใจมาก่อนหน้า รวมถึงถูกยกเป็น 1 ในแคนดิเดตที่จะมาแทน เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แต่ล่าสุด ชาลเก 04 ที่กำลังรั้งอันดับ 4 ลีกเบียร์ หมายทีจะนำกุนซือชาวสกอต ไปคุมบังเหียนเช่นกัน

โดย “ราชันสีน้ำเงิน” ต้องการที่จะดึงโค้ชระดับยุโรปมาคุมทัพในฤดูกาลหน้า หลังจากที่ปลด ฮูบ สตีเฟนส์ เมื่อเดือนธันวาคม ปีที่แล้ว และแต่งตั้ง เยนส์ เคลเลอร์ มารับงานชั่วคราว ซึ่งก่อนหน้านี้ได้เล็งไปที่ อาร์มิน เฟห์ กุนซือของ ไอน์ทรัค แฟรงก์เฟิร์ต แต่เจ้าตัวเตรียมต่อสัญญาฉบับใหม่กับต้นสังกัด จึงทำให้มีชื่อของ มอยส์ เข้ามาเกี่ยวข้อง และเป็นไปได้ที่เทรนเนอร์วัย 49 ปี จะโยกมายังถิ่น เวลติน อารีนา เนื่องจากต้องการความท้าทายใหม่ๆ

ทั้งนี้หากต้องเสียกุนซือที่ร่วมหัวจมท้ายกับทีมมานานถึง 11 ปี จริง ทาง เอฟเวอร์ตัน ก็เตรียมรับมือเรียบร้อย โดยมี นีล เลนนอน กุนซือ เซลติก เป็นเป้าหมายอันดับ 1
กำลังโหลดความคิดเห็น