xs
xsm
sm
md
lg

เรือใบเมิน “รูน” เล็งทาบ “คาวานี-ฟัลเกา”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อนาคต รูน ยังไม่เคลียร์
แมนเชสเตอร์ ซิตี ยักษ์ใหญ่แห่งเกาะอังกฤษ ปฏิเสธยื่นข้อเสนอเพื่อดึง เวย์น รูนีย์ ศูนย์หน้าดีกรีทีมชาติอังกฤษ หลังตกเป็นข่าวว่าอาจถูก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โละออกจากทีม หลังถูกดร็อปเป็นตัวสำรอง ในศึกยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้ายกับ รีล มาดริด เมื่อคืนวันอังคารที่ 5 มี.ค.ที่ผ่านมา

อนาคตของดาวยิงวัย 27 ปี กับ แมนฯ ยูไนเต็ด กลายเป็นเครื่องหมายคำถาม เมื่อมีข่าวว่า จ่าฝูงพรีเมียร์ ลีก ยินดีปล่อย หัวหอกเบอร์ 1 “สิงโตคำราม” ออกจากถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด หากได้รับค่าตัว 25 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,250 ล้านบาท) โดย แมนฯ ซิตี คู่ปรับร่วมเมือง เป็นหนึ่งในสโมสรที่มีเงินถุงเงินถัง เพื่อคว้า อดีตแข้งเอฟเวอร์ตันมาร่วมสังกัด

ขณะเดียวกัน โรแบร์โต มันชินี บ๊กบอสชาวอิตาเลียน “เรือใบสีฟ้า” ยอมรับ ตนเป็นแฟนตัวยงของ “รูน” ทว่าภายใต้การเปลี่ยนแปลงครั้งใหม่ในถิ่น เอติฮัด สเตเดียม โค้ชวัย 48 ปี อาจแนะนำ ซิกิ เบกิริสไตน์ ผู้อำนวยการฝ่ายฟุตบอล และ เฟอร์รัน โซเรียโน หัวหน้าผู้บริหารว่า แข้งขวัญใจสาวก “เรด เดวิลส์” คือคนที่เหมาะสม แต่ 2 ผู้บริหารไม่เห็นพ้องกับแผนการดังกล่าว

รองจ่าฝูงลีกสูงสุดเมืองผู้ดี หมายตา เอดินสัน คาวานี ศูนย์หน้าตัวเก่งของ นาโปลี และ ราดาเมล ฟัลเกา ดาวยิงโคลอมเบียของ แอตเลติโก มาดริด มาแทน มาริโอ บาโลเตลลี ที่ถูกปล่อยตัวไปอยู่กับ เอซี มิลาน เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา ขณะที่ เอดิน เซโก และ คาร์ลอส เตเบซ ก็อาจถูกโละช่วงซัมเมอร์นี้

โดย โบรุสเซีย ดอร์ตมุนด์ ยอดทีมจากบุนเดสลีกา เยอรมัน ให้ความสนใจศูนย์หน้าชาวบอสเนีย เพื่อเป็นตัวแทน โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี ที่กำลังจะหมดสัญญาหลังจบฤดูกาลหน้า และยังไม่มีการเจรจาต่อสัญญาแต่อย่างใด ขณะที่ “เตฟ” เหลือสัญญาเพียง 1 ปี และยังไม่มีการถกสัญญาใหม่
กำลังโหลดความคิดเห็น