xs
xsm
sm
md
lg

แรงไม่หยุด "เซเรนา" เฮไม่เสียเซตลิ่วรอบ 4

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เซเรนา ล่าแชมป์แกรนด์สแลมที่ 16
เซเรนา วิลเลียมส์ กรุยเส้นทางการลุ้นแชมป์แกรนด์สแลมสมัยที่ 16 ของตัวเอง ด้วยการทุบ โซโรนา คริสตี จากโรมาเนีย 2 เซตรวด ตบเท้าเข้าสู่รอบที่ 4 ในศึก "เฟรนช์ โอเพน" ที่ประเทศฝรั่งเศส ตามคาด ในการลงสนามเมื่อวันศุกร์ที่ 31 พ.ค. ที่ผ่านมา

ศึกเทนนิสแกรนด์สแลมรายการที่ 2 ของปี "เฟรนช์ โอเพน" ชิงเงินรางวัลรวม 21.1 ล้านยูโร (ประมาณ 949 ล้านบาท) ณ สังเวียน โรลังด์ การ์รอส กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส เมื่อวันศุกร์ที่ 31 พ.ค. ที่ผ่านมา เป็นการแข่งขันทั้งในประเภทชายเดี่ยว และหญิงเดี่ยว รอบ 3

คู่ที่น่าสนใจในคอร์ต ซูซานน์ ลองลอง เป็นการลงสนามของ เซเรนา วิลเลียมส์ หวดหญิงมือ 1 ของโลกจากเมืองลุงแซม พบกับ โซโรนา คริสตี มือ 26 ของรายการจากโรมาเนีย โดยเจ้าของแชมป์แกรนด์สแลม 15 รายการ ใช้เวลาเพียง 61 นาที เสียให้คู่แข่งเพียงแค่ 2 เกมเท่านั้น เอาชนะไป 6-0, 6-2 เก็บชัยชนะ 27 แมตช์รวดในฤดูกาลนี้ ผ่านเข้าไปรอพบ โรแบร์ตา วินซี จากอิตาลี หรือ เพตรา เซตคอฟสกา จากเช็ก

หลังจบแมตช์ เซเรนา ที่กำลังไล่ล่าแชมป์แกรนด์สแลมรายการที่ 16 ของตัวเอง และหวังคว้าแชมป์รายการนี้ให้ได้ต่อจากปี 2002 เผยว่า "การคว้าสแลมแต่ละครั้งคือสิ่งสำคัญมากสำหรับฉัน และฉันชอบที่จะชนะรายการนี้มีใครหลายคนอยากจะเป็นแชมป์ที่นี่อีกครั้ง และแน่นอนฉันเองคือหนึ่งในนั้น"
คริสตี สู้ไม่ไหว
กำลังโหลดความคิดเห็น