xs
xsm
sm
md
lg

“หงส์” ขวางลำ! ยันไม่ขาย “ซัวเรซ”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ซัวเรซ ยอมรับแล้วว่าอยากย้ายทีม
“หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ ลีก ออกตัวชัดเจนประกาศไม่ต้องการปล่อย หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิงอุรุกวัยออกจากทีม แม้มีข่าวว่าเจ้าตัวพร้อมจะเก็บกระเป๋าย้ายออกจากถิ่นแอนฟิลด์ ในซัมเมอร์นี้ก็ตาม โดยยันสโมสรยังให้การสนันสนุนแข้งรายนี้เช่นเคย

ดาวยิงเจ้าปัญหาจากทีม “หงส์แดง” ตกเป็นข่าวว่าเจ้าตัวพร้อมจะเดินหน้าเซ็นสัญญาย้ายไปร่วมทีมใหม่ในยุโรปช่วงซัมเมอร์นี้ ทว่าล่าสุด ลิเวอร์พูล ออกมาสยบข่าวออกตัวขวางลำโดย ยืนยันว่า หลุยส์ ซัวเรซ ไม่ใช่นักเตะที่มีไว้ขาย แม้ว่าจะได้รับความสนใจจากทีมดังต่างๆ มากมาย และหวังว่าแข้งรายนี้จะเคารพในสัญญาที่ยังเหลืออยู่กับสโมสร

โดยยอดทีมจากลุ่มน้ำเมอร์ซี ให้โฆษกออกมาแถลง โดยมีใจความว่า “หลุยส์ ซัวเรซ ไม่ใช่นักเตะที่มีไว้ขาย ทั้งตัวเขาเอง หรือแม้แต่เอเยนต์ยังไม่มีใครเคยเข้ามาพูดถึงเรื่องนี้กับทาง ลิเวอร์พูล แต่ทางสโมสรยังคงจะให้การสนับสนุนเขาเช่นเคย และทางเราเองหวังว่า หลุยส์ จะเคารพสัญญาที่มีอยู่กับเราด้วยเช่นกัน และจะไม่แสดงความเห็นใดๆ หลังจากนี้”

สำหรับ ซัวเรซ ระเบิดฟอร์มเก่งซัด 23 ประตูในซีซันนี้ จนได้รับความสนใจจากยักษ์ใหญ่อย่าง รีล มาดริด ทว่า ช่วงท้ายซีซันถูกแบนยาว 10 เกม ในศึกพรีเมียร์ ลีก จากกรณีไล่งับแขน บรานิสลาส อิวาโนวิช ปราการหลัง เชลซี โดยฤดูกาลนี้ถูกแบนไปแล้ว 4 เกมและจะต้องหมดสิทธิลงสนามกับ “หงส์แดง” อีก 6 แมตช์ในช่วงเปิดฤดูกาลหน้า
กำลังโหลดความคิดเห็น