xs
xsm
sm
md
lg

“เจ้าสัว” คุ้ม! ดอดเซ็นฟรีแนวรับ บิลเบา

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อมอเรเบียตา เตรียมลุยพรีเมียร์ลีก
“เจ้าสัวน้อย” ฟูแลม กลายเป็นเสือปืนไว้แห่งศึพรีเมียร์ลีก หลังปิดดีลสุดคุ้ม จัดการคว้าตัว เฟร์นานโด อมอเรเบียตา ปราการหลัง แอธเลติก บิลเบา ร่วมทัพแบบไม่มีค่าตัว ถือเป็นแข้งรายที่ 2 ต่อจาก ดีเร็ค บัวเต็ง มิดฟิลด์ทีมชาติกานาของ ดรินิโป ทีมจากยูเครน

ปิดฉากฤดูกาลพรีเมียร์ลีก ไม่ถึงสัปดาห์ “เจ้าสัวน้อย” แห่งกรุงลอนดอนจัดการขยับเสริมทัพอย่างรวดเร็ว โดยคว้าตัว เฟร์นานโด อมอเรเบียตา เซ็นเตอร์ฮาล์ฟร่างใหญ่ มาร่วมทีมแบบไร้ค่าตัว เซ็นสัญญากันเป็นเวลา 4 ปี ตามการยืนยันจากสโมสร พร้อมกับ ดีเร็ค บัวเต็ง กองกลางชาวกานา ของ ดรินิโป ที่เซ็นกันเป็นเวลา 1 ปี

โดยแข้งเชื้อสายบาสก์วัย 28 ปี ที่เลือกเล่นให้ทีมชาติเวเนซุเอลา หลังไม่มีโอกาสรับใช้ทัพกระทิงดุ เผยว่ารู้สึกตื่นเต้นมาที่จะได้ย้ายมาค้าแข้งในฟรีเมียร์ลีก “ผมเซ็นสัญญา 4 ปี กับทีม และดีใจมากที่จะได้ค้าแข้งในพรีเมียร์ลีก ผมรู้สึกชื่นชอบและอยากจะได้พบเพื่อนร่วมทีมใหม่ในช่วงปรีซีซันนี้ทันที”

สำหรับ อมอเรเบียตา เคยติดทีมชาติเวเนซุเอลาไปทั้งสิ้น 8 เกม ลงเล่นให้ บิลบา ไปมากกว่า 200 เกม และจะอยู่ช่วยทีมในอีก 2 เกมสุดท้ายของศึกลาลีกา สเปน ที่จะพบ เลบานเต และ ราโย บาเยกาโน ในฤดูกาลนี้ก่อนจะย้ายไปร่วมถิ่นคราเวน คอตเทจ ฤดูกาลหน้า
กำลังโหลดความคิดเห็น