xs
xsm
sm
md
lg

"ดร.วิชิต" สั่งลุยผี-สิงห์ ยันไร้ปัญหาขอแข้งไทยลีก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ผู้จัดการทีมสั่งบุก !!
ดร.วิชิต แย้มบุญเรือง ประธานบริษัท ไทยพรีเมียร์ลีก จำกัด ในมาดผู้จัดการทีม "สิงห์ ออลสตาร์" สั่งทีมงานเน้นเกมบุกเต็มที่เพื่อความเอนเตอร์เทน พร้อมยันไม่มีปัญหาเรื่องขอตัวผู้เล่นจากทางสโมสรต้นสังกัดแน่นอน ในแมตช์พิเศษที่จะปะทะ "ผีแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ "สิงห์บูล" เชลซี

ความเคลื่อนไหวของศึกฟุตบอลนัดพิเศษฉลองครบรอบ "80 ปี บุญรอดบริวเวอรี่" ระหว่างทีม "สิงห์ ออลสตาร์" ปะทะ "ปิศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในวันที่ 13 กรกฎาคม ต่อด้วยพบ "สิงห์โตน้ำเงินคราม" เชลซี วันที่ 17 กรกฎาคม โดยมี "เดอะตุ๊ก" ปิยะพงษ์ ผิวอ่อน เพชฌฆาตหน้าหยก อดีตศูนย์หน้าตำนานทีมชาติไทย เป็นกุนซือ

ด้าน ดร.วิชิต แย้มบุญเรือง ประธานทีพีแอล ที่ได้รับบทนั่งแท่นเป็นผู้จัดการทีม เปิดเผยว่าเตรียมสั่งบุกเต็มที่ "เกมนี้ต้องบอกว่าเป็นเกมนัดประวัติศาสตร์เกมหนึ่ง ถือแม้ราคาบัตรเข้าชมจะแพงแต่เชื่อว่าจะเป็นเกมที่สนุก เพราะฉะนั้นเพื่อเป็นการเพิ่มความน่าสนใจให้กับผู้ชม ผมต้องการที่ให้ทีมเราบุกเต็มที่ ยิ่งมีสกอร์เยอะยิ่งดี แต่ทั้งนี้ก็ต้องเป็นหน้าที่โค้ชแล้วว่าจะบุกอย่างไร"

พร้อมกันนี้ขาใหญ่ไทยลีกยังเผยถึงการดึงผู้เล่นจากสโมสรต่างๆมาร่วมทีมอีกว่าไม่มีปัญหาแต่อย่างใด "ผมให้ ปิยะพงษ์ เป็นคนกำหนดรายชื่อผู้เล่นว่าจะมีใครบ้าง ส่วนผมมีหน้าที่ทำหนังสือยื่นต่อสโมสรต้นสังกัดนักเตะเหล่านั้น ซึ่งบางทีในส่วนของผู้เล่นตัวหลัก สโมสรใหญ่ๆคงจะไม่ต้องการที่จะปล่อยให้มาร่วมทีมเพราะอาจเกิดปัญหาบาดเจ็บตามมา แต่ผมคาดว่าจะไม่มีปัญหา"

โดยก่อนหน้านี้ ดร.วิชิต เคยรับบทเป็นผู้จัดการทีม ไทยพรีเมียร์ลีก ออลสตาร์ (ต่างชาติ) ปะทะ ทีมชาติไทย มาแล้วในศึกฟุตบอลอุ่นเครื่องนัดพิเศษ “มิราเคิล ออฟไลฟ์ แชร์ริตี ซุปเปอร์แมตช์" ผลปรากฎว่าจบเกมโดน "ช้างศึก" ยำเละ 5-1
กำลังโหลดความคิดเห็น