xs
xsm
sm
md
lg

"เซอร์เด็จ" รับมีทีมตามจีบ หลังไม่แพ้ 6 เกมติด

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ไม่แพ้ในบ้าน 6 เกมติด
"เซอร์เด็จ" จเด็จ มีลาภ กุนซือสโมสรสงขลา ยูไนเต็ด แย้มว่ามีหลายทีมตามจีบหลังทำผลงานยอดเยี่ยม นำทัพ "วัวชนแดนใต้" เกาะกลุ่มกลางตาราง และยังไม่แพ้ใครยามเล่นในบ้าน 6 เกมติด พร้อมยกเครดิตให้ลูกทีมและแฟนบอล

สงขลา ยูไนเต็ด โชว์ฟอร์มแกร่งต่อเนื่องหลังเปิดบ้านเสมอ "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี 1-1 ในศึกโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก 2013 เมื่อวันที่ 25 พฤษภาคม ที่ผ่านมา พร้อมยืดสถิติไม่แพ้ใครในสนามติณสูลานนท์ รังเหย้าของตนเองเป็นนัดที่ 6 ติดต่อกัน (ชนะ 3 เสมอ 3) รั้งอันดับ 9 ของตารางคะแนน โดย จเด็จ มีลาภ เฮดโค้ชใหญ่ ออกมาให้เครดิตกับลูกทีมว่าเล่นได้ตามเทคติค

"ต้องยอมรับว่าตัวผู้เล่นของเราในปีนี้เทียบกับปีที่แล้วที่มีทั้ง กิรติ เขียวสมบัติ, ภูริทัต จาริกานนท์, เจษฎากร เหมแดง ไม่ได้ ซึ่งเรารู้ว่าตัวต่อตัวเราสู้ไม่ได้แน่นอนเพราะผู้เล่นหลายคนยังไม่มีประสบการณ์เพิ่งจะปั้นขึ้นมาเอง เพราะฉะนั้นผลงานที่ผ่านมมาต้องยกเครดิตให้กับผู้เล่นทุกคนที่ตั้งใจเล่นตามแทคติกที่วางไว้ ช่วยกันรับและรุกด้วยกันอย่างเป็นระบบ และการได้ลงเล่นต่อหน้าแฟนบอลของตัวเองนั้นเป็นส่วนสำคัญ มีหลายครั้งที่นักเตะท้อแต่พอได้แรงเชียร์ก็กลับฟื้นขึ้นมาอีกครั้ง" อดีตกุนซือฉลามชลชุดแชมป์ไทยลีกปี 2007 กล่าว

พร้อมกันนี้ "เซอร์เด็จ" ยังแย้มอีกว่ามีหลายสโมสรให้ความสนใจติดต่อไปคุมทีม "ตอนนี้ก็มีหลายทีมติดต่อเข้ามา ถามเรื่องสัญญาว่าจะหมดเมื่อไหร่ แต่ผมก็ยังไม่สามารถให้ข้อมูลอะไรได้มาก เพราะต้องแล้วแต่ทางผู้ใหญ่ ซึ่งแม้ผมจะถูกยืมตัวมาช่วยสงขลาฯเป็นปีที่ 2 แล้ว แต่ส่วนตัวยังมีสัญญากับ ชลบุรี เอฟซี อยู่ถึงจบฤดูกาลนี้ และยังไม่รู้ว่าจะเป็นอย่างไรต่อ"
กำลังโหลดความคิดเห็น