xs
xsm
sm
md
lg

“โค้ชอ๊อด” ปัดซบลูกยางลีกจีน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โค้ชอ๊อด เกียรติพงษ์ รัชตเกรียงไกร
“โค้ชอ๊อด” เกียรติพงษ์ รัชตเกรียงไกร หัวหน้าผู้ฝึกสอนวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย ยืนยันยังไม่มีทีมลีกแดนมังกรให้ความสนใจดึงคุมทัพ พร้อมยอมรับว่าทีมตบลูกยางสาวไทยต้องปรับสภาพร่างกายให้ฟิตสมบูรณ์โดยเร็วที่สุด ก่อนลงศึกกีฬามหาวิทยาลัยโลก ที่เมืองคาซาน ประเทศรัสเซีย เดือนกรกฎาคมนี้

หลังจากมีกระแสข่าววงในว่า “โค้ชอ๊อด” เกียรติพงษ์ รัชตเกรียงไกร เฮดโค้ชวอลเลย์บอลสาวไทย ที่ทำผลงานได้ดีในการตำแหน่งที่ปรึกษาทีมอิกติซาดชิ บากู จนประสบความสำเร็จคว้าที่สองมาได้ในฤดูกาลที่ผ่านมา จนทำให้มีสโมสรลีกอาชีพจีนให้ความสนใจคุมทัพ

ล่าสุด “โค้ชอ๊อด” เกียรติพงษ์ ได้ออกมายืนยันว่า “หลังเสร็จสิ้นการอุ่นเครื่องของทีมตบลูกยางสาวไทยที่ประเทศจีนเรียบร้อยแล้ว ตนขอทำธุระที่จีนสักระยะ มิได้ติดต่อเจรจากับทีมวอลเลย์บอลลีกอาชีพจีนแต่อย่างใด เพราะถ้ามีจริงก็คงมีเจ้าหน้าที่ของสโมสรมาคุยกับผมด้วยตัวเองอยู่แล้ว ส่วนเรื่องเปิดโอกาสให้นักกีฬาไทยที่จะไปเล้นลีกอาชีพก็คงแล้วแต่ละบุคคลว่าจะตัดสินใจไปที่ใดเช่นกัน”

ส่วนความเคลื่อนไหวของทีมตบลูกยางสาวไทยหลังจากทำการอุ่นเครื่องที่จีนนั้น ทาง “โค้ชอ๊อด” ได้เผยว่า “การไปอุ่นเครื่องที่จีนนั้น ทำให้ตนได้ประโยชน์ในเรื่องการเปลี่ยนแปลงผู้เล่นของจีนและคิวบา ที่นำเยาวชนซึ่งมีรูปร่างสูงใหญ่ และกำลังพัฒนาทีมชุดใหม่ขึ้นมาได้น่ากลัว ขณะที่นักกีฬาไทยตัวหลักเองก็มีปัญหาสภาพร่างกายที่กรำศึกหนักจากการแข่งขันลีกอาชีพที่อาเซอร์ไบจาน ก็จะปล่อยให้พักผ่อนและให้โปรแกรมฝึกซ้อมและฟิตเนสแต่ละคน เพื่อเร่งความฟิตกลับคืนมา และปล่อยให้ร่วมศึกวอลเลย์บอลถ้วย ก.ตามสังกัดของตนเองอีกด้วย”

“โดยโปรแกรมการแข่งขันวอลเลย์บอลสาวไทยชุดนี้ จะเตรียมแข่งขันกีฬามหาวิทยาลัยโลก ที่คาซาน ประเทศรัสเซีย ระหว่าง 6-17 ก.ค.นี้ หลังจากนั้นจะเก็บตัวเพื่อลุยคัดเลือกเวิลด์กรังด์ปรีซ์ 3 สนามในช่วงเดือนสิงหาคมนี้” เฮดโค้ชลูกยางสาวไทย กล่าวทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น