xs
xsm
sm
md
lg

“ซาฮา” ใจป้ำจ่ายงานปาร์ตี้ฉลองพาเลซเลื่อนชั้น

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ซาฮา (ซ้าย) ปีหน้าเปลี่ยนสีเสื้อแล้ว
วิลฟรีด ซาฮา แนวรุกฮีโร่ของ คริสตัล พาเลซ น้องใหม่เวที พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ฤดูกาลหน้า ควักเงินหลายพันปอนด์จ่ายระหว่างงานเลี้ยงฉลองเลื่อนชั้นจากศึก แชมเปียนชิป จากการตีข่าวของ “เดอะ ซัน” แท็บลอยด์หัวดังของเมืองผู้ดี

พาเลซ ขาย ซาฮา ให้แก่ แมนฯ ยู เมื่อช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะรอบสองเปิดทำการเดือนมกราคมที่ผ่านมา ด้วยค่าตัว 15 ล้านปอนด์ (ประมาณ 690 ล้านบาท) ก่อนปล่อยให้ยืมตัวต่อไป ซึ่งล่าสุด แข้งวัย 21 ปีช่วย “ดิ อีเกิลส์” เลื่อนชั้นสู่ พรีเมียร์ ลีก ได้สำเร็จตามเป้าเมื่อลงเล่นที่ เวมบลีย์ สเตเดียม ต่อเวลาเอาชนะ วัตฟอร์ด 1-0 จากประตูจุดโทษของ เควิน ฟิลลิปส์ นาที 105+1 เมื่อวันจันทร์ที่ 27 พฤษภาคมที่ผ่านมา

แน่นอนว่าจะต้องมีปาร์ตี้ฉลองจัดที่บาร์ใกล้บ้านใน ครอยดอน ตอนใต้ของกรุงลอนดอน ซึ่ง ซาฮา อาสาจ่ายเงิน 4,000 ปอนด์ (ประมาณ 184,000 บาท) จากบิลทั้งหมดที่เรียกเก็บ 15,000 ปอนด์ (ประมาณ 690,000 บาท) เพราะนอกจากแข้งร่วมค่าย พาเลซ ยังมีเพื่อน และครอบครัวของแข้งทีมชาติอังกฤษร่วมด้วย

หนึ่งในคนสนิทของ ซาฮา เผยว่า “เขาอาจจะบ้าไปแล้วกับเพื่อนร่วมทีม แต่จริงๆ แล้วก็แค่อยากจะต้องการให้อะไรตอบแทนกลับคืนไปบ้างทั้งกับสหาย และครอบครัว รวมถึงอยากให้แม่และพ่อร่วมฉลองด้วย ถือว่าเป็นเด็กที่ดีมากคนหนึ่ง”
กำลังโหลดความคิดเห็น