xs
xsm
sm
md
lg

พาเลซลุ้นคุยผีขอยืม “ซาฮา” ลุยพรีเมียร์ฯ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ซาฮา จี๊ดจ๊าดฉุดยังไม่อยู่
คริสตัล พาเลซ น้องใหม่เวที พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ฤดูกาลหน้า เตรียมเจรจากับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพื่อขอยืม วิลฟรีด ซาฮา ปีกตัวจี๊ดทีมชาติอังกฤษ ต่อไปในฤดูกาลหน้า เพราะหากย้ายสู่ถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ก็ต้องสำรองเป็นส่วนใหญ่

พาเลซ ขาย ซาฮา ให้แก่ แมนฯยู เมื่อช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะรอบสองเปิดทำการเดือนมกราคมที่ผ่านมา ด้วยค่าตัว 15 ล้านปอนด์ (ประมาณ 690 ล้านบาท) ก่อนปล่อยให้ยืมตัวต่อไป ซึ่งล่าสุด แข้งวัย 21 ปีช่วย “ดิ อีเกิลส์” เลื่อนชั้นสู่ พรีเมียร์ ลีก ได้สำเร็จตามเป้าเมื่อลงเล่นที่ เวมบลีย์ สเตเดียม ต่อเวลาเอาชนะ วัตฟอร์ด 1-0 จากประตูจุดโทษของ เควิน ฟิลลิปส์ นาที 105+1 เมื่อวันจันทร์ที่ 27 พฤษภาคมที่ผ่านมา

จากนี้ ซาฮา ที่ติดทีมชาติอังกฤษชุดใหญ่ไปแล้ว 1 นัด จะต้องหอบผ้าหอบผ่อนไปอยู่ถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด แต่ว่า มาร์ติน ลอง ประธานสโมสรร่วมถิ่น เซลเฮิร์สท์ ปาร์ค อาจจะขอเจรจากับ แมนฯยูไนเต็ด เพื่อเบรกเอาไว้ก่อน

ลอง กล่าวถึง ซาฮา ที่จี๊ดจ๊าดจนช่วยให้ พาเลซ ได้จุดโทษสำคัญ ว่า “แมนฯ ยูไนเต็ด อาจจะต้องการให้ วิลฟรีด เก็บเกี่ยวประสบการณ์บนเวที พรีเมียร์ ลีก ด้วยการลงเล่นให้แก่ พาเลซ มากกว่าที่จะไม่ค่อยได้ลงสนามเป็นตัวจริง ซึ่งตอนนี้ผมก็ไม่รู้เหมือนกัน แต่จะลองเจรจาดู”
กำลังโหลดความคิดเห็น