xs
xsm
sm
md
lg

“ฟิลลิปส์” อ้อนพาเลซลุยพรีเมียร์ฯ วัย 40 ปี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฟิลลิปส์ (กลาง) ฮีโร่วัยดึก
เควิน ฟิลลิปส์ อดีตกองหน้าทีมชาติอังกฤษ หวังลุยศึก พรีเมียร์ ลีก ฤดูกาลหน้าด้วยวัย 40 ปี หลังจากมีส่วนช่วย คริสตัล พาเลซ ซิวตั๋วใบสุดท้ายเลื่อนชั้นจาก แชมเปียนชิป

พาเลซ เลื่อนชั้นสู่เวที พรีเมียร์ ลีก ตาม คาร์ดิฟฟ์ ซิตี และ ฮัลล์ ซิตี หลังจากต่อเวลาที่ เวมบลีย์ สเตเดียม เอาชนะ วัตฟอร์ด 1-0 นัดชิงชนะเลิศ รอบเพลย์ออฟ เมื่อวันจันทร์ที่ 27 พฤษภาคมที่ผ่านมา โดยได้ประตูชัยจากลูกจุดโทษของ ฟิลลิปส์ ดาวยิงจอมเก๋านาที 105+1 ซึ่งมีรายงานว่า จะได้เงินรวมค่าถ่ายทอดสด และทุกอย่างถึง 120 ล้านปอนด์ (ประมาณ 5,520 ล้านบาท)

หลังเกม ฟิลลิปส์ ที่ลงมาเป็นตัวสำรองเกมนี้นาที 65 และกลายเป็นฮีโร่ของสาวก “ดิ อีเกิลส์” เผยว่า “ถ้าหากมีข้อเสนอ ผมคงโง่มากที่ปฎิเสธ โดยอยากจะเป็นนักเตะอายุมากสุดที่เล่น พรีเมียร์ ลีก ซึ่งก็เคยผ่านประสบการณ์นี้มาแล้ว แสดงให้เห็นว่าผมได้รับการยอมรับ เอียน ฮอลโลเวย์ ซึ่งก็มีกุนซือไม่มากนักหรอกที่จะส่งแข้งวัย 39 ปี เล่นที่ เวมบลีย์”

พาเลซ ยืมตัว ฟิลลิปส์ มาจาก แบล็คพูล โดยจะอายุ 40 ปี เดือนกรกฎาคมนี้ เคยติดทีมชาติอังกฤษ 8 นัด แต่ยิงไม่ได้ ส่วนระดับสโมสรเล่นให้ทีมดังอย่าง เซาแธมป์ตัน และ แอสตัน วิลลา
กำลังโหลดความคิดเห็น