xs
xsm
sm
md
lg

“ไฮย์นเกส” ขอซิว ชปล. สั่งลากุนซือ “เสือใต้”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ไฮยน์เกส หวังปิดฉากอย่างสวยหรู
จุปป์ ไฮย์นเกส กุนซือประสบการณ์สูงของ บาเยิร์น มิวนิก ตั้งเป้าพาทีมพิชิต โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ในรอบชิงชนะเลิศ ศึกฟุตบอลยูฟา แชมเปียนส์ ลีก คืนวันเสาร์ที่ 25 พ.ค. นี้ ก่อนก้าวลงจากตำแหน่ง

บิ๊กบอสชาวเยอรมัน อยู่บนเส้นทางการนำพลพรรค “เสือใต้” ครองความยิ่งใหญ่ด้วยการคว้า 3 แชมป์ในฤดูกาล 2012-13 โดยมีถาดแชมป์บุนเดสลีกา อยู่ในมือแล้ว และอาจผงาดชูถ้วย “บิ๊กเอียร์” สุดสัปดาห์นี้ ขณะเดียวกัน บาเยิร์นฯ ยังเข้าถึงรอบชิงฯ เดเอฟเบ โพคาล อีกด้วย

กุนซือวัย 68 ปี กล่าว “วันเสาร์ที่แล้ว เป็นเกมสั่งลาในบุนเดสลีกาของผมในฐานะโค้ช และพรุ่งนี้จะเป็นโอกาสสุดท้ายที่จะยกหนึ่งในถ้วยรางวัลเหล่านั้นในมือของผม เวมบลีย์ เป็นสถานที่ที่มีความสำคัญของ ฟุตบอลอังกฤษ, ยุโรป และระดับนานาชาติ นั่นคือสิ่งพิเศษสำหรับผู้เล่นที่มาอยู่ในสังเวียนอันศักดิ์สิทธิ์เช่นนี้ในรอบชิงฯ แชมเปียนส์ ลีก ผมคิดว่าบรรยากาศในเกมมันเกินบรรยาย”

“ผมพยายามมองแง่บวกเสมอ ผมรู้ทีมของผมสามารถประสบความสำเร็จอะไรบ้าง ผมพูดแบบนั้นก่อนเกมกับ ยูเวนตุส และ บาร์เซโลนา เมื่อเราไม่ใช่ตัวเต็ง ผมคิดมาตลอดว่าเราสามารถคว้าแชมป์รายการนี้ เรามีนักเตะอันยอดเยี่ยม และเราเล่นกันเป็นทีม หากเราดึงสิ่งนั้นออกมา เราจะชนะในเกมนี้อย่างแน่นอน” ไฮย์นเกส ทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น