xs
xsm
sm
md
lg

“หงส์” แห้ว แข้งอาแจ๊กซ์โต้ย้ายซบมั่วทั้งเพ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โทบี อันเดอร์เวเรลด์
โทบี อันเดอร์เวเรลด์ ปราการหลังจอมแกร่งของ อาแจ๊กซ์ อัมสเตอร์ดัม ออกให้สัมภาษณ์ถึงข่าวลือการย้ายไปร่วมทีม ลิเวอร์พูล ในช่วงซัมเมอร์นี้ เป็นเรื่องที่ไม่มีมูลความจริง และไร้สาระสิ้นดี พร้อมยืนยันไม่เคยพูดถึงการไปย้ายไปสวมเสื้อ “หงส์แดง” ในช่วงปิดฤดูกาลนี้

เซ็นเตอร์ฮาล์ฟชาวเบลเยียมที่กำลังจะหมดสัญญากับยอดทีมแห่งลีกแดนกังหันลมในช่วงซัมเมอร์ปี 2014 ตกเป็นข่าวลือจะได้ย้ายไปค้าแข้งในถิ่นแอนฟิลด์ เพื่อเป็นตัวตายตัวแทนของ เจมี คาร์ราเกอร์ ที่ประกาศแขวนสตั๊ดหลังจบฤดูกาลนี้ และก่อนหน้านี้ยังมีรายงานว่า เจ้าตัวได้ออกมาให้สัมภาษณ์ว่ามีความสนใจจะย้ายไปค้าแข้งกับทีมดังแห่งเมอร์ซีย์ไซด์

อย่างไรก็ดี รายงานข่าวล่าสุด แข้งวัย 24 ปี โต้ข่าว และปฏิเสธด้วยตนเองเป็นที่เรียบร้อย พร้อมยืนยันว่า ไม่เคยพูดถึงการย้ายทีม และไม่มีอะไรที่เป็นเรื่องจริงทั้งนั้น “ผมได้อ่านข่าวมากมาย และ ลิเวอร์พูล กำลังให้ความสนใจ แต่ผมไม่เคยบอกเลยว่าที่นั่นจะเป็นสโมสรต่อไปของตัวเอง ทั้งหมดไมได้เป็นความจริงเลย”

สำหรับ อันเดอร์เวเรลด์ เริ่มต้นเป็นเด็กฝึกของสโมสร เกอร์มินอล เบียร์สชอต และย้ายทีมมาสู่ อาแจ๊กซ์ ในปี 2004 ก่อนก้าวขึ้นมาเป็นกำลังสำคัญของทีมโดยฤดูกาลนี้ช่วยยิงไปแล้ว 3 ประตู และกำลังจะหมดสัญญากับทีมในช่วงสิ้นสุดฤดูกาลปี 2014 ทว่า ยังไม่ได้มีการต่อสัญญาใดๆ กับทีมออกไป
กำลังโหลดความคิดเห็น