xs
xsm
sm
md
lg

แข้งเบลเยียมปัดผีขอย้ายซบ “หงส์”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โทบี อัลเดอร์วีเรลด์
โทบี อัลเดอร์วีเรลด์ กองหลังของ อาแจกซ์ อัมสเตอร์ดัม ทำเอา ลิเวอร์พูล ยอดทีมจาก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ถึงกับต้องหันขวับหลังเจ้าตัวแบะท่าสนใจอยากย้ายไปร่วมก๊วน “หงส์แดง” ที่กำลังมีปัญหาในเกมรับฤดูกาลหน้า

กองหลังวัย 24 ปี ที่เล่นได้ทั้งเซ็นเตอร์ และแบ็กขวา ตกเป็นข่าวกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชนิดที่ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นายใหญ่ “ผีแดง” สั่งจับตาเป็นพิเศษเพราะอยากได้มาแทน เนมานยา วิดิช ที่มีปัญหาบาดเจ็บรบกวนบ่อย รวมถึง เอฟเวอร์ตัน ของ เดวิด มอยส์ ที่กำลังอยากได้เจ้าตัวมาร่วมทีม

อย่างไรก็ตาม อัลเดอร์วีเรลด์ อาจทำให้ “เฟอร์กี” และ เอฟเวอร์ตัน ต้องผิดหวังเมื่อแนวรับชาวเบลเยียม เผยหากย้ายไปเล่นกับทีมในอังกฤษ ก็ขอเลือกอยู่กับ ลิเวอร์พูล มากกว่า โดยกล่าวว่า “ผมไม่อยากเล่นกับทีมระดับกลางตาราง ลิเวอร์พูล คือทีมเดียวที่ผมสนใจ”

จากบทสัมภาษณ์กับสื่อที่บ้านเกิด อาจทำให้ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส นายใหญ่ “หงส์แดง” มีตัวเลือกมากขึ้นในการเสริมแนวรับสู้ศึกฤดูกาลหน้า หลังกำลังมองหาตัวตายตัวแทนของ เจมี คาร์ราเกอร์ ที่เตรียมแขวนเกือกหลังจบซีซัน ขณะที่ เซบาสเตียน โคอาเตส ยังหาฟอร์มเหนียวไม่เจอ แม้อาจต้องควักเงิน 8 ล้านปอนด์ (ประมาณ 360 ล้านบาท) เป็นค่าตัวให้ อาแจกซ์ ก็ตาม
กำลังโหลดความคิดเห็น