xs
xsm
sm
md
lg

“คาร์รา” ชู “ซัวเรซ” ซิวแข้งแห่งปี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

หลุยส์ ซัวเรซ ได้รับคำชมมากมาย
เจมี คาร์ราเกอร์ ปราการหลังวัยดึกของ ลิเวอร์พูล ออกมาหนุนหลังนักเตะรุ่นน้องเพื่อนร่วมค่าย อย่าง หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอกตัวเก่งว่ามีศักยภาพดีพอไม่เป็นรองคู่แข่งรายอื่นๆ และคู่ควรกับตำแหน่งนักเตะยอดเยี่ยมแห่งปี พร้อมเชื่อว่า สตีเวน เจอร์ราร์ด จะอยู่กับทีมไปจนแขวนสตั๊ดแน่นอน

คาร์ราเกอร์ นักเตะลูกหม้อของ “หงส์แดง” ที่ประกาศขอแขวนสตั๊ดในช่วงสิ้นสุดฤดูกาลนี้ ออกมาแสดงความเห็นชื่นชม หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิงชาวอุรุกวัยของทีมว่าเป็นนักเตะที่น่ามหัศจรรย์ มีพรสวรรค์ไม่แพ้ยอดนักเตะระดับท็อปของโลก อีกทั้งยังยกย่องว่าน่าจะคว้ารางวัลนักเตะยอดเยี่ยมของพีเอฟเอ ไปครองในฤดูกาลนี้

“ทุกๆ ทีมจะต้องมีนักเตะราวๆ 2-3 คน ที่สามารถทำเรื่องไม่คาดคิดและสร้างความแตกต่างให้ทีมได้ และ ซัวเรซ เป็นนักเตะที่แสดงให้เห็นในทุกๆ สัปดาห์ ผมเคยร่วมทีมกับยอดนักเตะมากมาย และผมเชื่อเสมอว่า เจอร์ราร์ด ยอดเยี่ยมที่สุด และ หลุยส์ ก็ไม่ได้ต่างกันมาก ปีนี้เขามีฟอร์มที่ยอดเยี่ยมและนี่คือเหตุผลที่เขาจะคว้าตำแหน่งนักเตะยอดเยี่ยมแห่งปี” คาร์ราเกอร์ กล่าว

พร้อมกันนี้ แนวรับชาวเมืองผู้ดียังเชื่อมั่นว่า “สตีวีจี” มิดฟิลด์พลังไดนาโม จะอยู่ค้าแข้งในถิ่นแอนฟิลด์ต่อไปจนอำลาอาชีพนักเตะกับ “หงส์แดง” เหมือนกันตนเองอย่างแน่นอน โดยยกย่องว่าเป็นหนึ่งในยอดกัปตันทีมอีกคนของทีม ลิเวอร์พูล ด้วย
กำลังโหลดความคิดเห็น