xs
xsm
sm
md
lg

“ร็อดเจอร์ส” มี 4 รายในใจเสริมหงส์ซัมเมอร์นี้

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แอชลีย์ วิลเลียมส์ กองหลัง สวอนซี
“เดอะ ซัน” แท็บลอยด์หัวดังของอังกฤษ เผย เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ได้รายชื่อนักเตะในใจที่ต้องการเสริมทัพทั้งหมด 4 รายช่วงซัมเมอร์นี้เรียบร้อยแล้ว

ร็อดเจอร์ส กุนซือ ลิเวอร์พูล เล็งเซ็นเตอร์ฮาล์ฟ 2 ราย เพื่อดึงคนใดคนหนึ่งมาแทน เจมี คาร์ราเกอร์ อดีตทีมชาติอังกฤษที่ประกาศแขวนสตั๊ดช่วงปิดซีซันนี้ คือ แอชลีย์ วิลเลียมส์ กัปตัน สวอนซี ซิตี แชมป์ แคปิตอล วัน คัพ หรือ สเตฟาน เดอ ฟรีจ์ ของ เฟเยนูร์ด

ส่วนอีก 3 รายที่อยากได้แน่นอนคือ ฮาเต็ม เบน อาร์ฟา ปีก นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด, โทมัส อินซ์ แนวรุก แบล็กพูล ที่เคยแจ้งเกิดในถิ่น แอนฟิลด์ ไม่สำเร็จ และ อาลีย์ ซิสโซโก แบ็กซ้ายของ โอลิมปิก ลียง

ร็อดเจอร์ส กล่าวว่า “ผมพอใจกับทีมที่มีอยู่ตอนนี้ แต่เป็นธรรมดาที่จะต้องหาตัวแทน คาร์รา หากเราได้นักเตะฝีเท้าดีสัก 3-4 รายก็คงจะเยี่ยม ลองดูอย่าง คูตินโญ และ ดาเนียล สเตอร์ริดจ์ ซึ่งแน่นอนว่าเราไม่ต้องการให้สโมสรเสียเงินเปล่า โดยรู้ดีว่ากำลังทำและต้องการเสริมอะไร”

ช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะรอบสองเปิดทำการเดือนมกราคมที่ผ่านมา ลิเวอร์พูล ได้แข้งใหม่ 2 รายคือ ดาเนียล สเตอร์ริดจ์ กองหน้าจาก เชลซี และ คูตินโญ กองกลางจาก อินเตอร์ มิลาน
กำลังโหลดความคิดเห็น