xs
xsm
sm
md
lg

“มาเรีย” ชี้คบ “ดิมิตรอฟ” สุดแฮปปี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ภาพที่ทำหนุ่มๆหัวใจสลาย
มาเรีย ชาราโปวา นักเทนนิสหญิงมือ 2 ของโลกชาวรัสเซีย เปิดเผยว่าชีวิตของตนในช่วงเวลานี้กำลังมีความสุขเป็นอย่างยิ่ง หลังหันมาคบกับ กริกอร์ ดิมิตรอฟ นักหวดหนุ่มมือ 28 ของโลกจากบัลแกเรีย พร้อมยืนยันว่าอายุไม่ใช่อุปสรรคแต่อย่างใด

หวดหญิงวัย 26 ปี เปิดตัวคบกับ ดิมิตรอฟ รุ่นน้องที่อายุอ่อนกว่า 5 ปี ในศึก มาดริด มาสเตอร์ส ที่สเปน หลังจากตกเป็นข่าวเมาท์ซุบซิบมาโดยตลอด ซึ่งล่าสุด “นางฟ้า” เปิดใจแบบไม่มีกั๊กเลยว่าตั้งแต่ได้ “เบบีเฟด” มาดูแล ทำหัวใจกระชุ่มกระชวยขึ้นเยอะ

โดย ชาราโปวา เล่ากับ ยูเอเอ ทูเดย์ สื่อดังจากเมืองลุงแซม ว่าความสัมพันธ์ของตัวเองกับแฟนหนุ่มพัฒนาไปอย่างต่อเนื่อง “ทุกอย่างกำลังไปได้สวยทีเดียว ถือเป็นเรื่องที่ดีมากเพราะรู้สึกเหมือนตัวเองยังเป็นสาวอยู่เหมือนเดิม”

พร้อมกันนี้ “นางฟ้ามาเรีย” ยังเผยอีกว่าอายุที่ห่างกัน 5 ปี ไม่ใช่สิ่งที่จะกีดขวางความรักของทั้งคู่ “สิ่งสำคัญอยู่ที่ว่าคุณจะทำอย่างไรเพื่อที่จะได้เป็นตัวของตัวเองอยู่ตลอดเวลา ไม่ว่าจะอยู่กับใครก็ตาม เขาต้องเข้าใจคุณเป็นอย่างดีถึงจะไปด้วยกันได้”

สำหรับหวดสาวมือ 2 ของโลกจากรัสเซีย เตรียมควงแฟนหนุ่มลงแข่งขันศึก แกรนด์ สแลม ลำดับสองของปี “เฟรนช์ โอเพน” ที่จะมีคิวเปิดฉากวันที่ 27 พ.ค. นี้ ณ สังเวียน โรลังด์ การ์รอส ประเทศฝรั่งเศส
กำลังโหลดความคิดเห็น