xs
xsm
sm
md
lg

ปืนเซ็ง “เสือเตี้ย” เชียร์ “ฮิกัวอิน” ซบม้าลาย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฮิกัวอิน เชื่อ เสือเตี้ย ไปล่าตา่ข่ายให้ม้าลาย ?
“ปืนใหญ่” อาร์เซนอล ทีมดังแห่งพรีเมียร์ลีก อังกฤษ แอบเซ็งเมื่อ “เสือเตี้ย” ดีเอโก มาราโดนา ตำนานแข้งอาร์เจนไตน์ เชียร์แข้งรุ่นน้องอย่าง กอนซาโล ฮิกัวอิน เลือกไปล่าตาข่ายให้ “ม้าลาย” ยูเวนตุส ในกัลโช เซเรีย อา อิตาลี

กอนซาโล ฮิกัวอิน ถือเป็นหนึ่งในแข้ง “ราชันชุดขาว” รีล มาดริด ที่เตรียมถูกโละจากถิ่นซานติอาโก เบร์นาบิว หลังจบฤดูกาล 2012/13 เมื่อยักษ์ใหญ่แห่ง ลา ลีกา สเปน ต้องการปฏิรูปทีมเพื่อกลับมาทวงความสำเร็จจาก บาร์เซโลนา อริตลอดกาล โดยศูนย์หน้าทีมชาติอาร์เจนตินา มีข่าวกับทั้ง อาร์เซนอล และ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ สองสโมสรใหญ่ในกรุงลอนดอน

ทว่าล่าสุด ดีเอโก มาราโดนา ออกมาแสดงทรรศนะเกี่ยวกับอนาคตของดาวเตะรุ่นน้องว่า “ถ้า ฮิกัวอิน กลายเป็นนักเตะของยูเวนตุส และหากเขาได้โอกาสลงสนามเป็นตัวจริง ผมมั่นใจว่า ฮิกัวอิน สามารถเป็นดาวซัลโว เซเรีย อา ได้เลยในฤดูกาลหน้า”

สำหรับยูเวนตุส มีข่าวกับ ฮิกัวอิน มาตั้งแต่เมื่อฤดูกาลก่อน ทั้งนี้ บอร์ดบริหาร “ม้าลาย” อาจหวนทาบดาวยิงวัย 25 ปี อย่างจริงจังอีกครั้งช่วงซัมเมอร์นี้ หากยังไม่ประสบความสำเร็จในการซิว หลุยส์ ซัวเรซ มาจาก “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ และถึงแม้จะได้เซ็นล่วงหน้าคว้า เฟร์นานโด ยอเรนเต หัวหอกร่างใหญ่ทีมชาติสเปนมาจาก แอธเลติก บิลเบา แล้วก็ตาม
กำลังโหลดความคิดเห็น