xs
xsm
sm
md
lg

“คากาวะ” อวยแข้ง “เสือเหลือง” ซิว ชปล.

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คากาวะ หวังเห็นเพื่อนคว้าแชมป์
ชินจิ คากาวะ มิดฟิลด์จอมเทคนิก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับตนได้รับแรงบันดาลใจในการยกระดับผลงาน หลังเห็น โบรุสเซีย ดอร์ตมุนด์ อดีตต้นสังกัด เข้ารอบชิงชนะเลิศ ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ฤดูกาล 2012-13 พร้อมหวังเห็นเพื่อนเก่าครองแชมป์ยุโรป

เพลย์เมกเกอร์ชาวญี่ปุ่น อำลาถิ่น ซิกนัล อิดูนา ปาร์ก มาสวมยูนิฟอร์ม “ปิศาจแดง” ช่วงซัมเมอร์ 2012 ด้วยค่าตัว 12 ล้านปอนด์ (ประมาณ 600 ล้านบาท) และเตรียมติดตามผลงานพลพรรค “เสือเหลือง” ฟาดแข้งรอบชิงฯ กับ บาเยิร์น มิวนิก คืนวันเสาร์ที่ 25 พ.ค.นี้ ที่สนามเวมบลีย์

แม้ชวดหยิบถาดแชมป์ บุนเดสลีกา สมัยที่ 3 ติดต่อกัน ทว่า ทีมของ เจอร์เกน คล็อปป์ ได้รับคำชมจากสไตล์การเล่นอันสวยงามฤดูกาลนี้ ขณะเดียวกัน มิดฟิลด์เลือดปลาดิบ ทำนาย ดอร์ตมุนด์ จะครองถ้วย “บิ๊กเอียร์” เป็นสมัยที่ 2 ของสโมสร

แข้งวัย 24 ปี กล่าว “ผมต้องการเล่นให้ดีกว่านี้ใน แชมเปียนส์ ลีก ฤดูกาลหน้า เพราะผมได้รับแรงบันดาลใจที่เห็น ดอร์ตมุนด์ เข้ารอบไฟนัล ผมตื่นเต้นที่ได้รู้ว่า ผมมีโอกาสที่จะทำเช่นนั้น เมื่อย้ายมา ยูไนเต็ด ผมติดตามผลงานพวกเขาตลอด และติดต่อกับผู้เล่นบางคนอย่างต่อเนื่อง แต่ละครั้งที่พวกเขาเข้ารอบ แชมเปียนส์ ลีก ผมส่งข้อความเพื่อแสดงความยินดี”

“ผมติดตามผลงานพวกเขาตลอด และติดต่อกับผู้เล่นบางคนอย่างต่อเนื่อง แต่ละครั้งที่พวกเขาเข้ารอบ แชมเปียนส์ ลีก ผมส่งข้อความเพื่อแสดงความยินดี บาเยิร์น จะเจองานหนัก เนื่องจากพวกเขาไม่เคยชนะในลีกมา 3 ฤดูกาลแล้ว ดอร์ทมุนด์ จะเล่นด้วยความมุ่งมั่นและรัดกุม ผมคาดว่ามันจะเป็นแมตช์ที่น่าตื่นเต้น และผมหวัง ดอร์ตมุนด์ จะเป็นแชมป์ยุโรป” คากาวะ ทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น