xs
xsm
sm
md
lg

“RVP” ปากหวานขออยู่ “ผี” อีกยาว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฟาน เพอร์ซี ประสบความสำเร็จในปีแรก
โรบิน ฟาน เพอร์ซี หัวหอกดัตช์แมนของทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ให้สัมภาษณ์แบบปากหวานชี้ว่า ตัวเองต้องการอยู่ค้าแข้งในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ต่อไปอีกนาน โดยฝันจะเดินตามรอย ไรอัน กิกส์ ปีกชาวเวส์ที่ยังค้าแข้งอยู่แม้จะอายุเกือบแตะหลัก 40

กองหน้าทีมชาติเนเธอร์แลนด์ เก็บกระเป๋ามาอยู่กับ อาร์เซนอล ทว่าไม่สามารถพาทีมคว้าแชมป์ลีกได้ กระทั่งตัดสินใจย้ายสลับขั้วมาอยู่กับ “ปีศาจแดง” เมื่อต้นซีซัน 2012-13 ที่ผ่านมา และซัดประตูถล่มทลายพาต้นสังกัดคว้าแชมป์ลีกสูงสุดเป็นสมัยที่ 20 และเป็นปลดล็อกเป็นแชมป์พรีเมียร์ลีก ครั้งแรกของตัวเอง

โดยหลังจากย้ายมาประสบความสำเร็จในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด “อาร์วีพี” ยืนยันพร้อมให้ความอุ่นใจกับสาวก “เรดเดวิลล์” ว่า เขาตั้งเป้าต้องการจะอยู่ค้าแข้งกับ “ผีแดง” ไปอีกนานโดยขอยึดเอา ไรอัน กิกส์ ปีกพ่อมดจอมเก๋าของทีมที่ยังตัดสินใจขอเล่นต่ออีก 1 ฤดูกาลแม้ว่าจะมีอายุ 38 ปี เป็นต้นแบบ

“ผมต้องการทำให้ได้เหมือนอย่างตำนานหลายๆ คน และอยากจะเล่นกับสโมสรแห่งนี้ไปอีกนานเท่าที่จะทำได้ การได้เห็น กิกส์ หรือ พอล สโคลส์ เล่นตลอดฤดูกาลทำให้ผมมองถึงวิธีที่เขาดูแลตัวเอง นี่คือแบบอย่างที่ยอดเยี่ยมสำหรับดาวรุ่งหรือนักเตะรุ่นใหม่ๆ อย่างแท้จริง” ฟาน เพอร์ซี่ กล่าว
กำลังโหลดความคิดเห็น