xs
xsm
sm
md
lg

“ป๋า” ไม่ชัวร์ปีหน้า “สโคลส์” ค้าแข้งหรือเป็นโค้ช

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

สโคลส์ อาจแขวนสตั๊ดรอบ 2
พอล สโคลส์ กองกลางระดับตำนานของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะปักหลังอยู่ในถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด ต่อไปในฤดูกาลหน้าอย่างแน่นอน ตามการยืนยันของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือชาวสกอต ทว่ายังไม่สามารถบอกได้ว่าจะอยู่ค้าแข้งในฐานะนักเตะหรือแขวนสตั๊ดและไปเป็นโค้ชของทีม

มิดฟิลด์วัย 38 ปี จะหมดสัญญากับ “ปิศาจแดง” ในช่วงสิ้นสุดฤดูกาลนี้และอาจประกาศรีไทร์เป็นครั้งที่ 2 เนื่องจากมีปัญหาอาการบาดเจ็บรบกวนอยู่บ่อยครั้งในปี 2013 โดยหลังตัดสินใจคว้าสตั๊ดกลับมาช่วยทีมในปี 2012 สโคลส์ มีสิทธิ์ผันตัวเองไปรับบททีมสตาฟฟ์ของ เฟอร์กูสัน อีกครั้ง หรืออาจจะปักหลักค้าแข้งคุมแดนกลางของทีมไปอีกฤดูกาล

โดย ยอดผู้จัดการทีมเลือดวิสกี ยืนยันว่า “เขาจะอยู่ที่นี่แน่ๆ แต่จะเป็นในฐานะผู้เล่นหรือโค้ช เรายังต้องรอการตัดสินใจของ สโคลส์ อีกรอบ”

นอกจากนี้ “เฟอร์กี” ยังได้กล่าวเสริมว่าในบรรดาทีมสตาฟฟ์ของ ยูไนเต็ด ในเวลานี้เต็มไปด้วยอดีตผู้เล่นของทีมทั้งสิ้น “นิกกี บัตต์ ก็อยู่ในทีมสำรองด้วย ดาเรน เฟลทเชอร์ และ ไรอัน กิกส์ ก็จะมาร่วมกับเราเมื่อถึงเวลา ไบรอัน แม็คแคลร์, โทนี วีแลนด์, พอล แม็คกินเนสส์ และ มาเร็ค ซีไมนด์ ต่างเป็นอดีตผู้เล่นของเราทั้งนั้น”
กำลังโหลดความคิดเห็น