xs
xsm
sm
md
lg

“แลมพ์” ขยายสัญญาเฝ้าถ้ำสิงห์ 1 ปี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แลมพ์ อยู่กับเชลซีต่อไป
เชลซี ยักษ์ใหญ่แห่งศึกฟุตบอล พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ตัดสินใจรั้ง แฟรงค์ แลมพาร์ด มิดฟิลด์ประสบการณ์สูง ด้วยการมอบสัญญาฉบับใหม่เป็นเวลา 1 ปี หลังกลายเป็นตำนานของสโมสร ด้วยการขึ้นทำเนียบดาวยิงสูงสุด

ด้วยสัญญาฉบับเดิมซึ่งกำลังจะสิ้นสุดลง หลังปิดฉากฤดูกาล 2012-13 “สิงโตน้ำเงินคราม” ทำท่าเตรียมปล่อย แข้งวัย 34 ปี ออกจากถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ แบบฟรีๆ ทว่า อดีตนักเตะ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ซึ่งถูกทาบทามโดย แอลเอ แกแล็กซี เลือกภักดีกับสโมสรที่ตนรัก

“แลมพ์” กล่าว “ผมรู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่ง ทุกคนรู้ผมใฝ่ฝันมาตลอดที่จะอยู่กับ เชลซี ต่อไป เราเจรจากันมาระยะหนึ่งแล้ว และแม้มันจะใช้เวลานานพอสมควร มันก็เป็นการสนทนาฉันมิตร ผมอยากขอบคุณ โรมัน อบราโมวิช (เจ้าของทีม) สำหรับทุกสิ่งทุกอย่างที่เขาทำให้ความฝันของผมเป็นจริง”

“ผมรักสโมสรแห่งนี้, สตาฟฟ์โค้ช, เพื่อนร่วมทีม และที่สำคัญ คือ แฟนบอล ซึ่งให้การสนับสนุนผมอย่างน่าทึ่งตั้งแต่ผมมาอยู่ที่นี่ ความคิดในการช่วยทีมประสบความสำเร็จในระยะเวลาอันใกล้ คือ ทุกอย่างที่ผมต้องการ ผมไม่มีความสุขมากกว่านี้อีกแล้ว” กองกลางดีกรีทีมชาติอังกฤษ ทิ้งท้าย

สำหรับห้องเครื่องจอมยิงไกล เพิ่งทุบสถิติดาวซัลโวสูงสุดของ “สิงห์บลูส์” ของ บ็อบบี แทมบลิง (202 ประตู) หลังเหมาคนเดียว 2 เม็ด ในเกมพิชิต แอสตัน วิลลา ที่สนามวิลลา ปาร์ก 2-1 เมื่อวันเสาร์ที่ 11 พ.ค. ที่ผ่านมา โดย แลมพาร์ด ทะลวงตาข่ายไปแล้ว 203 ลูก
กำลังโหลดความคิดเห็น