xs
xsm
sm
md
lg

อดีตอีเกิลส์ช่วยฝากงาน “ทีโบว์” ในอารีนาลีก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

หลายฝ่ายเสนองานให้ ทีโบว์
รอน จาวอร์สกี อดีตผู้เล่น ฟิลาเดลเฟีย อีเกิลส์ พร้อมฝากงานให้ ทิม ทีโบว์ เข้าไปเป็นควอเตอร์แบ็กสำรอง ฟิลาเดลเฟีย โซล ทีมในอารีนา ฟุตบอล ลีก หลังตกอับมาได้พักใหญ่นับตั้งแต่โดนโละจากศึกอเมริกัน ฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL)

โดน นิวยอร์ก เจ็ตส์ ต้นสังกัดแห่งศึกคนชนคนเฉดหัวทิ้งหลังการดราฟท์เมื่อปลายเดือนเมษายนที่ผ่านมา หลังจากทีมไปเลือก จีโน สมิธ ควอเตอร์แบ็กดาวรุ่งขึ้นมาจากมหาวิทยาลัยเวสต์ เวอร์จิเนีย ในปี 2013 ถึงวันนี้ ทิม ทีโบว์ ผู้เล่นขวัญใจมหาชนยังหาสังกัดใหม่ไม่ได้

ทว่าล่าสุด รอน จาวอร์สกี นักวิเคราะห์ NFL ของ “อีเอสพีเอ็น” (ESPN) สื่อยักษ์ใหญ่ ทั้งยังเป็นอดีตควอเตอร์แบ็ก “อินทรีมรกต” อีเกิลส์ ที่เป็นหนึ่งในเจ้าของทีมร่วม ฟิลาเดลเฟีย โซล มีข้อเสนอมาให้สตาร์วัย 25 ปี “หนึ่งในเสียงวิจารณ์ ทีโบว์ คือการที่เขาดูเชื่องช้าและเล่นไม่มีแบบแผน ซึ่งถ้าเขาอยากเล่นให้ว่องไวขึ้น การมาอยู่ในอารีนา ฟุตบอล ลีก ถือเป็นเรื่องดีเลย ในส่วนของการได้ฝึกซ้อมตรงนี้ คุณสามารถเรียนรู้สิ่งต่างๆ ได้มากมายที่นี่”

อย่างไรก็ดี ทีโบว์ ดีกรีไฮส์แมนโทรฟี ครั้งเล่นในระดับมหาวิทยาลัย รวมถึง เอเยนต์ส่วนตัวยังคงนิ่งกับข่าวที่ออกมาในช่วงหลัง ที่มีข้อเสนอจากทีมใน AFL (อารีนา ฟุตบอล ลีก) หรือว่า ลอนเจอรี ฟุตบอล ลีก
กำลังโหลดความคิดเห็น