xs
xsm
sm
md
lg

ช็อก “การ์เน็ตต์” กระซิบเพื่อนเตรียมรีไทร์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

การ์เน็ตต์ เจ็บจนถอดใจส่อรีไทร์ ?
เควิน การ์เน็ตต์ ฟอร์เวิร์ดจอมเก๋าเป็นข่าวเตรียมประกาศอำลาวงการบาสเกตบอล เอ็นบีเอ (NBA) หลังจากกระซิบเรื่องดังกล่าวกับเพื่อนสนิท ทำนองถ้าการผ่าตัดข้อเท้าไม่ดีขึ้น คงเลือกปิดฉากกับ บอสตัน เซลติกส์

ไม่สามารถช่วย บอสตัน เซลติกส์ ให้เข้าถึงรอบสองได้ เมื่อปราชัย นิวยอร์ก นิกส์ 2-4 เกม โดย เควิน การ์เน็ตต์ ที่ประสบปัญหาเกี่ยวกับข้อเท้ามาตลอดในฤดูกาล 2012/13 ทำให้แหล่งข่าวใกล้ชิดฟอร์เวิร์ดวัย 36 ปี เผยกับ “อีเอสพีเอ็น” (ESPN) สื่อดังแดนมะกันทำนองว่า

ช่วงปิดซีซัน “เค.จี.” มีแผนเข้ารับการผ่าตัดรักษาอาการเจ็บข้อเท้าทั้งสองข้าง แต่ถ้าไม่สามารถฟื้นตัวได้ดี ก็จะตัดสินใจไม่หวนกลับมาสวมยูนิฟอร์ม “เขียว-ขาว” และคงรีไทร์ในฐานะผู้เล่นเซลติกส์

ด้าน ด็อกซ์ ริเวอร์ส หัวหน้าโค้ชเซลติกส์ กล่าวถึงลูกทีมคนเก่งว่า “ผมก็ไม่รู้เรื่องอะไรมากนัก แต่ผมคิดว่ามันเป็นเรื่องเยี่ยมเลยที่ เค.จี.กลับมาช่วยทีมได้ แต่ปีนี้ (2013/14) ผมยังไม่มั่นใจนัก”

สำหรับ การ์เน็ตต์ ถูกดราฟท์เข้าลีกคนที่ 5 รอบแรกปี 1995 โดย มินเนโซตา ทิมเบอร์วูล์ฟส เคยถูกโหวตเป็น “ผู้เล่นทรงคุณค่า” (MVP) เมื่อปี 2004 ก่อนโยกมาอยู่บอสตัน เมื่อปี 2007 พาเซลติกส์เป็นแชมป์ NBA ปี 2008 และก็ติดโผ “ออล-สตาร์” ถึง 15 สมัยด้วยกัน
กำลังโหลดความคิดเห็น