xs
xsm
sm
md
lg

จบข่าว “โรส” เมินคัมแบ็กช่วยกระทิงฟัดฮีต

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ดี-โรส เลือกนั่งเชียร์บูลส์ดีกว่าฝืน
เดอร์ริค โรส การ์ดซูเปอร์สตาร์เปรยกับสื่อมะกันแล้วว่าคงไม่ฝืนร่างกายที่เพิ่งพักยาวมาจากการผ่าตัดเอ็นเข่าซ้ายฉีก ลงสนามช่วย “กระทิงเปลี่ยว” ชิคาโก บูลส์ ประเดิมซีรีส์รอบสองที่ต้องเจอ “แชมป์เก่า” ไมอามี ฮีต ในศึกบาสเกตบอล เอ็นบีเอ (NBA) เช้าวันอังคารที่ 7 พฤษภาคม 2556

ชิคาโก บูลส์ ฝ่าด่าน บรูกลิน เน็ตส์ มาได้แบบหวุดหวิด 4-3 เกม จึงทะลุเข้ารอบตัดเชือก อีสต์เทิร์น คอนเฟอเรนซ์ มาเจอกับ ไมอามี ฮีต ประเดิมเกมแรกที่อเมริกันแอร์ไลน์ อารีนา คืนวันจันทร์นี้ตามวัน-เวลาท้องถิ่น ซึ่งประเด็นที่นักข่าวมะกันพยายามหาคำตอบให้ได้คือ ตกลงแล้ว เดอร์ริค โรส การ์ดแม่ทัพจะกลับมาคุมบอลให้ “กระทิงเปลี่ยว” หรือไม่ หลังจากพักรักษาตัวมาได้พักใหญ่ นับตั้งแต่ผ่าตัดเมื่อเดือนพฤษภาคมปีก่อน

ล่าสุด “ดี-โรส” กล่าวว่า “หากผมพักไปตลอดทั้งปีนี้ ไม่ลงสนามเลย ผมรู้ว่าตัวเองสามารถกลับมาเป็นผู้เล่นฝีมือดีได้อีก ร่างกายผมตอนนี้สมานดีขึ้นมากเลย”

ด้าน “อวตาร” คริส บอช เซ็นเตอร์ตัวแกร่งฮีต พูดถึง โรส เช่นกันว่า “ผมรู้สึกประหลาดใจกับข่าวการเตรียมคืนสนามของ ดี-โรส แต่นั่นเป็นการตัดสินใจของเขา ถ้าจะคืนสนาม ซึ่งเราก็พร้อมรับมือเขาอย่างเต็มที่แน่นอน”

ส่วน เอริค สโปเอลสตรา หัวหน้าโค้ชฮีต ทิ้งท้ายว่า “เราก็มีการรับมือเช่นกัน กรณี เดอร์ริค โรส คืนสนามได้ แต่ไม่ว่าจะอย่างไร ผมคิดว่าเราก็พยายามเล่นให้ดุดันเป็นปกติอยู่แล้ว”
กำลังโหลดความคิดเห็น