xs
xsm
sm
md
lg

"คิวบาน" ยันไม่มีทางเทรด "เดิร์ก"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เดิร์ก หวังเข็นแมฟส์แมนให้ขึ้น
มาร์ค คิวบาน เจ้าของทีม ดัลลัส แมฟเวอร์ริกส์ ยืนยันไม่มีความคิดที่จะเทรด เดิร์ก โนวิตซกี แม้เอ่ยปากวิจารณ์ตนเองก็ตาม ขณะที่ ฟอร์เวิร์ดจอมเก๋าชาวเยอรมัน หวังนำต้นสังกัดไต่ขึ้นไปเกาะอันดับ 8 เข้าเพลย์ออฟในศึกบาสเกตบอล เอ็นบีเอ (NBA) ให้จงได้

เดิร์ก โนวิตซกี เคยออกปากให้สัมภาษณ์สื่อมะกันทำนองไม่พอใจ มาร์ค คิวบาน เกี่ยวกับการแต่งทัพเพื่อกลับไปลุ้นแชมป์ NBA โดยปล่อย ทายสัน แชนด์เลอร์ และไม่สามารถเซ็นสัญญากับตัวดังอย่าง คริส พอล, เดรอน วิลเลียมส์ หรือ ดไวท์ ฮาวเวิร์ด มาสู่ถิ่นอเมริกันแอร์ไลน์ส อารีนา

ล่าสุด คิวบาน ให้สัมภาษณ์กับสื่อถึง ซูเปอร์สตาร์ "แมฟส์แมน" ว่า "ยังมีเวลาอีกประมาณ 6 สัปดาห์จนกว่าเส้นตายการเทรดจะปิดลง ดัลลัส แมฟเวอร์ริกส์ อยู่ตรงกลางระหว่างข่าวคราวการเทรด แต่มัน 100 เปอร์เซ็นต์ว่าเราไม่ได้พยายามทำอะไร และก็ไม่มีทางที่ผมจะเทรด เดิร์ก อย่างไรก็ตาม ผมคงต้องเคลียร์กับเขาเกี่ยวกับแนวทางการทำทีมของเรา"

ด้าน โนวิตซกี ยังหวังนำ แมฟเวอร์ริกส์ พลิกสถานการณ์เกาะอันดับสุดท้ายเข้าเพลย์ออฟ โดยปัจจุบันทีมสถิติชนะแค่ 14 แพ้ 23 เกม รั้งอันดับ 12 ของฝั่งตะวันตก "ผมไม่รู้ว่าเราพอมีพื้นที่ในแคปเหลือที่จะทำเรื่องเหลือเชื่อ (เทรดซูเปอร์สตาร์) หรือไม่ ถ้าเราสามารถ บางทีคงเป็นทางเลือกที่ดี แต่ ณ ตอนนี้ถือว่ามันยากไม่น้อย แต่เราก็ต้องสู้เพื่อันดับ 8 ถึงแม้นี่ไม่ใช่สิ่งที่ดัลลัสต้องการ เนื่องจากเราอยากเป็นแชมป์ ต้องการอยู่ในท็อปโฟร์"
กำลังโหลดความคิดเห็น