xs
xsm
sm
md
lg

"เทอร์รี" ทำนายเซลติกส์แชมป์ NBA

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เทอร์รี ตอนนี้ใจมีแต่เซลติกส์
เจสัน เทอร์รี การ์ดจอมเก๋าไม่กดดันเข้ามาสานงานต่อจาก เรย์ อัลเลน พร้อมทำนายต้นสังกัดใหม่ บอสตัน เซลติกส์ ดีพอสำหรับการขึ้นไปเป็นแชมป์ศึกบาสเกตบอล เอ็นบีเอ (NBA) ประจำฤดูกาล 2012/13

เคยช่วย ดัลลัส แมฟเวอร์ริกส์ เถลิงแชมป์ NBA เมื่อปี 2011 ทว่าช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา เจสัน เทอร์รี ที่เป็นฟรีเอเยนต์เลือกผละถิ่นอเมริกันแอร์ไลน์ส เซ็นเตอร์ ซึ่งอยู่มานาน 8 ปี เซ็นสัญญา 3 ปี 15 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 450 ล้านบาท) เลือกมาอยู่กับ บอสตัน เซลติกส์

ล่าสุด เทอร์รี ให้สัมภาษณ์สื่อด้วยความมั่นใจว่า "ผมพร้อมแล้วสำหรับการทำนายแชมป์ ผมเป็นผู้เล่นเซลติกส์ ตอนนี้แผลรอยสักที่ผมสักเป็นรูปเซลติกส์แมนถือโทรฟีแชมป์สมานดีแล้ว ผมคิดว่าเราพร้อมจะกลับไปทีมซึ่งอยู่ในจุดที่ลุ้นแชมป์อีกครั้ง อย่างไม่มีปัญหา"

นอกจากนี้ เทอร์รี ยังทราบดีถึงความกดดันที่เข้ามาแทน เรย์ อัลเลน การ์ดมือปืนที่ย้ายไปเล่นให้ ไมอามี ฮีท "คุณรู้ว่าผมชอบความกดดัน ผมคิดว่าเพื่อนร่วมทีมชอบความเป็นแบบนี้ในตัวผม พวกเขาชอบเรื่องหัวจิตหัวใจที่ผมมี แรงปรารถนาในการเป็นแชมป์ ผมนำมันมาวางไว้ที่นี่แล้ว ส่วน เรย์ (อัลเลน) ผมทราบว่าเขาก็ได้ข้อเสนอจากเซลติกส์ อันที่จริงผมอยากเล่นร่วมกับเขานะ แต่คุณก็ทราบดีว่าอะไรเกิดขึ้น ตอนนี้ เรย์ กลายเป็นศัตรูของเรา"

สุดท้าย ชู้ตติ้งการ์ดวัย 34 ปี ไม่ลืมชง ราจอน รอนโด การ์ดจ่ายตัวความหวังในถิ่นทีดี การ์เดน "เรามีสุดยอดการ์ดจ่ายที่ดีที่สุดคนหนึ่งในเอ็นบีเอ ผมหมายถึง ราจอน ทำไมนะหรือ เพราะว่าเขาเล่นได้ทั้งรุกและรับ เขาสามารถดึงเพื่อนร่วมทีมเข้ามามีส่วนร่วมกับเกมได้"
ลงทุนไปสักโลโก้ประจำทีม
กำลังโหลดความคิดเห็น