xs
xsm
sm
md
lg

“แว๊กซ์” ฉาวเวทีลูกหนัง สาวข้างกาย “ฟาเบรกาส”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เชส ในสีเสื้อ “เจ้าบุญทุ่ม”
ASTV ผู้จัดการสุดสัปดาห์ - พักหลังแฟนบอลผู้ดีอาจไม่เห็นชื่อของ เชส ฟาเบรกาส ดาวเตะ บาร์เซโลนา ปรากฏตามหน้าหนังสือพิมพ์บ่อยนัก หลังเก็บข้าวของย้ายจาก อาร์เซนอล ไปอยู่กับ “เจ้าบุญทุ่ม” ตั้งแต่ปี 2011 แต่แล้วช่วงนี้กลับมาอยู่ในความสนใจของสื่ออังกฤษอีกครั้ง ทว่าไม่ใช่เรื่องของฝีเท้า แต่เป็นกรณีของ ดานิเอลลา ซีมาน แฟนสาววัยดึกของเจ้าตัว หลังได้รับการขนานนามจากสื่อว่าเป็น WAGs ที่สร้างความเสื่อมเสียให้กับวงการลูกหนังมากที่สุดในโลก

ฟาเบรกาส เป็นที่รู้จักของแฟนบอลทั่วโลกนับตั้งแต่ อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือจอมปั้นเด็ก เล็งเห็นความเป็นจอมทัพของแข้งวัย 16 ปี ที่เวลานั้นบ่มเพาะฝีเท้าอยู่กับทีมเยาวชนของ “เจ้าบุญทุ่ม” ก่อนดึงตัวมาร่วมถิ่น “ปืนโต” ในปี 2003 และสถาปนาตัวเองขึ้นเป็นที่รักของแฟน “เดอะ กันเนอร์ส” ตลอด 8 ปีที่ค้าแข้งในถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดียม แต่แล้ว อาร์เซนอล ก็ต้องจำใจขายคืนให้ยอดทีมจากลีกกระทิงดุไปด้วยค่าตัว 29 ล้านยูโร (ประมาณ 1,160 ล้านบาท) หลังนักเตะแสดงความจำนงต้องการกลับไปเล่นกับทีมบ้านเกิดอีกครั้ง

ภายหลังที่แข้งวัย 25 ปี ย้ายกลับถิ่นฐานเดิม อันเป็นการปิดฉากดีลมหากาพย์ที่ยาวนานที่สุดของวงการลูกหนัง ดูเหมือนกราฟชีวิตในการเป็นนักเตะอาชีพจะไต่ขึ้นสูงเรื่อยๆ เพราะจากนั้นก็อยู่ร่วมกวาดความสำเร็จกับเพื่อนร่วมทีมในรายการต่างๆมากมาย อาทิ โคปา เดล เรย์, ซูเปอร์โคปา, ยูฟา ซูเปอร์ คัพ รวมถึงแชมป์ระดับชาติในศึกยูโร 2012 ที่สเปน คว้ามาได้ถึง 2 สมัยติดต่อกัน ทว่าก็ต้องแลกกับการแยกทางแฟนสาวคนสวย คาร์ลา การ์เซีย ในปีนั้นเพราะต้องการชีวิตโสดกลับคืนมา

แต่อยู่เป็นโสดได้ไม่นาน เจ้าตัวก็มีคู่ควงใหม่ ชื่อว่า ดานิเอลลา ซีมาน สาวใหญ่วัย 38 ปี โดยจุดเริ่มต้นของความสัมพันธ์เกิดขึ้นเมื่อฝ่ายหญิงเดินไปอ่อยเหยื่อ ฟาเบรกาส ที่กำลังทานอาหารกับเพื่อนร่วมทีมที่ภัตตาคารหลังเสร็จภารกิจซ้อมกับต้นสังกัด ด้วยการเขียนเบอร์โทรศัพท์มือถือใส่กระดาษทิชชู่ ยื่นให้ฝ่ายชายรับไว้แล้วเดินส่ายสะโพกออกจากร้านไป แน่นอนว่าแข้งชาวสเปน ไม่อาจสะกดสัญชาตญาณความเป็นชายได้ จึงรีบโทรกลับและเดินตามไปที่ห้องพัก ก่อนทุกอย่างจะสิ้นสุดลงบนเตียงนอน

หากใครติดตามข่าวของแข้งแชมป์โลก ปี 2010 มาตลอด เชื่อว่าคงเห็นภาพที่เจ้าตัวกับ ดานิเอลลา ควงคู่กันไปสวีทตามที่ต่างๆบ่อยครั้ง แถมล่าสุดก็เพิ่งให้กำเนิดลูกสาวตัวน้อยลืมตาดูโลกเมื่อกลางเดือนเมษายนที่ผ่านมา เรียกได้ว่าเป็นคู่รักที่หวานชื่นที่สุดอีกคู่หนึ่งของวงการลูกหนัง หากไม่ถูกสื่อจากเกาะอังกฤษอย่าง เดอะ ซัน และ เดลี เมล์ ค้ยประวัติฉาวโฉ่แฉว่าฝ่ายหญิงที่อายุห่างกับ ฟาเบรกาส 13 ปี คบกับชายหนุ่มรุ่นน้องทั้งที่ยังไม่ได้เลิกรากับสามีตัวจริงด้วยซ้ำ

โดย เอลี ทัคตุก นักธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ สามีในชีวิตจริงของ ดานิเอลลา ออกมาเปิดเผยกับสื่อทำนองรู้สึกผิดหวังเป็นอย่างมากเมื่อเห็นภาพภรรยาตัวเองกำลังนัวเนียอยู่กับพ่อค้าแข้งจากแดนกระทิงดุแบบถึงพริกถึงขิงผ่านสื่อ ทั้งที่ทุ่มเทความรักและเงินทองสิ่งของให้อย่างไม่ขาดมือ แถมยังมีแผนปั๊มทายาทเพิ่มต่อจากลูกสาวและลูกชายที่ให้กำเนิดก่อนหน้านี้ด้วย และจากสิ่งที่เห็นในคราวนั้นก็ทำให้ เอลี ตัดสินใจยื่นเรื่องขอหย่ากับฝ่ายหญิงทันทีโดยไม่ต้องคิดนาน

หลังหย่าขาดกันเรียบร้อย นักธุรกิจชาวเลบานอน ยังส่งข้อความเป็นคำพูดผ่านสื่อเตือนไปยัง ฟาเบรกาส ด้วยว่าให้ระวังหญิงจอมเจ้าเล่ห์รายนี้ให้ดีเพราะอาจถูกเขี่ยทิ้งยามหมดประโยชน์ “ทันทีที่เห็นภาพนั้นก็รู้สึกสะอิดสะเอียนกับสิ่งที่เธอทำเป็นอย่างมาก ผมไม่อยากรับรู้อะไรอีก ส่วน เชส อายุแค่ 25 ปี แต่โง่เง่ามาก บอกไว้เลยว่าวันใดที่นายไม่มีเงินเธอจะทิ้งนายอย่างแน่นอน เพราะนายไม่เหมือนกับ เดวิด เบ็คแฮม”

แน่นอนว่าเรื่องรักอันฉาวโฉ่ครั้งนี้ ทำให้สื่ออังกฤษ พร้อมใจกันขนานนาม ดานิเอลลา ว่าเป็น WAGs ที่สร้างความเสื่อมเสียให้กับวงการลูกหนังมากที่สุดและไม่สมควรได้รับการสรรเสริญเทียบเท่าสาวๆในสมาคมภรรยานักฟุตบอล ที่ล้วนแล้วแต่ดูดีมีรสนิยมมากกว่าหลายขุม ซึ่งถือเป็นเรื่องที่น่าติดตามยิ่งว่าสุดท้ายความรักของทั้งคู่ ที่เกิดขึ้นท่ามกลางเสียงวิจารณ์ทั่วบ้านทั่วเมืองแบบนี้ จะไปได้ไกลอีกสักกี่น้ำ

เรื่องโดย : วัลลภ สวัสดี
กับ WAGs สุดฉาวอย่าง ดานิเอลลา
นัวเนียกันที่ชายหาด
ในสนามก็ยังไม่เว้น
เอลี อดีตสามีผู้ชอกช้ำ
เชส สมัยคบกับ การ์เซีย
กำลังโหลดความคิดเห็น