xs
xsm
sm
md
lg

“แฟรงกี แซนด์ฟอร์ด” ยาใจ “บริดจ์” ผู้อาภัพ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แฟรงกี แซนด์ฟอร์ด
ASTVผู้จัดการสุดสัปดาห์ - เวย์น บริดจ์ แบ็กซ้ายของ แมนเชสเตอร์ ซิตี เคยได้ชื่อว่าเป็นชายที่อาภัพสุดขีดของวงการลูกหนังผู้ดี หลังถูกภรรยาที่รักปานดวงใจ หักหลังไปลักลอบเล่นชู้กับ จอห์น เทอร์รี อดีตเพื่อนซี้ร่วมค่าย เชลซี ชนิดทำเอาเจ้าตัวเสียศูนย์ไประยะหนึ่ง ทว่า เวลานี้เจ้าตัวคงไม่หยิบเรื่องฉาวดังกล่าวมาคิดให้หนักสมอง เมื่อได้ แฟรงกี แซนด์ฟอร์ด นักร้องสาวสวยมาเป็นยารักษาแผลใจ ก่อนยกระดับความสัมพันธ์ถึงขั้นหมั้นหมายกันไปเรียบร้อยแล้ว

แข้งวัย 32 ปี ก่อนหน้านี้ถือเป็นอีกหนึ่งกำลังสำคัญของ เชลซี และ ทีมชาติอังกฤษ หลังทำหน้าที่ฝั่งแบ็กซ้ายช่วยทีมจนกวาดความสำเร็จติดตัวทั้งแชมป์พรีเมียร์ลีก, เอฟเอ คัพ, คาร์ลิง คัพ ปี 2004-2007 แม้เข้าข่ายเป็นผู้ปิดทองหลังพระเพราะไม่โดดเด่นเท่ากับเพื่อนตำแหน่งอื่น โดยหลังออกจากถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ ปี 2009 ก็มาปักหลักกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี มหาเศรษฐีแห่งเมืองแมนเชสเตอร์ แต่ด้วยความที่ต้นสังกัดทุ่มซื้อแข้งราคาแพงมาเสริมทัพ ก็ทำให้ต้องระเห็จไปเล่นกับ ไบรธ์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบียน ทีมระดับลีก แชมเปียนชิป ด้วยสัญญายืมตัว

ถึงประสบความสำเร็จพอสมควรในฐานะพ่อค้าแข้ง ทว่า กลับไม่เป็นที่พูดถึงมากนักจนกระทั่งเจ้าตัวมาตกเป็นเหยื่อแห่งความหลอกลวง เมื่อทราบภายหลังว่า ชีวิตครอบครัวอันแสนอบอุ่นที่สร้างขึ้นมาร่วมกับ วาเนสซา แพร์รอนเซล นางแบบชาวฝรั่งเศส ต้องเกิดรอยร้าวเมื่อ แพร์รอนเซล แอบไปลักลอบมีสัมพันธ์สวาทกับ จอห์น เทอร์รี กองหลังทีมชาติอังกฤษ และเพื่อนซี้ของตัวเอง จนกลายเป็นตำนานฉาวเข้าข่าย “เพื่อนรักหักเหลี่ยมโหด” อย่างแท้จริง

หลังเกิดเรื่องฉาวโฉ่จนถูกนำไปตีพิมพ์ตามสื่อต่างๆ ในปี 2010 เล่นเอาแบ็กซ้ายเคราเฟิ้มที่เวลานั้นย้ายไปเล่นกับ เรือใบสีฟ้า ออกอาการเสียศูนย์ไม่น้อย จนเมื่อตั้งสติได้เจ้าตัวก็ประกาศตัดสัมพันธ์ไม่ขอยุ่งเกี่ยวกับอดีตภรรยา และเพื่อนรักจอมทรยศอีกต่อไป แม้ทั้งคู่จะพยายามออกมาขอโทษแล้วก็ตาม โดยหากจำกันได้ ในเกมที่ บริดจ์ กลับมาเยือน สแตมฟอร์ด บริดจ์ ในเกมพรีเมียร์ลีก บริดจ์ ปฏิเสธจับมือกับ เจที เพื่อนตัวแสบ พร้อมทั้งเลิกเล่นให้แก่สิงโตคำรามในเวลาต่อมา เพราะไม่อยากเล่นร่วมกับ กัปตันสิงห์บลูส์ อีกด้วย

แม้เผชิญกับเรื่องเศร้า แต่อดีตแบ็กทีมชาติอังกฤษ ก็ใช้เวลาเยียวยาสภาพจิตใจไม่นานนัก หลังได้ยารักษาแผลชั้นดีอย่าง แฟรงกี แซนฟอร์ด นักร้องสาวสวยสุดเซ็กซี่ของเกิร์ล กรุ๊ป ชื่อดังเมืองผู้ดีอย่าง เดอะ แซทเธอร์เดย์ มาอยู่เคียงข้าง ซึ่งทั้งคู่เริ่มต้นคบกันตั้งแต่ช่วงเดือนธันวาคม ปี 2010 ก่อนสานสัมพันธ์รักกันมาอย่างต่อเนื่อง โดยฝ่ายชายนั้นหลงเสน่ห์รูปร่าง และเสียงใสๆ ของนักร้องสาววัย 24 ปี ถึงขนาดลงทุนควักเงินส่วนตัวราว 135,000 ปอนด์ (ประมาณ 6 ล้านบาท) ถอย แอสตัน มาร์ติน คันงามให้ แฟรงกี ขับไปทำงานเลยทีเดียว

หลังคบหาดูใจกันมาได้ 3 ปี ล่าสุด สัปดาห์ที่แล้ว บริดจ์ ก็ประกาศศักดาความเป็นเจ้าของ แฟรงกี อย่างชัดเจนด้วยการมอบแหวนเพชรเม็ดงามพร้อมคุกเข่าขอแฟนสาวคนใหม่แต่งงานทันที ทำเอาฝ่ายหญิงถึงกับปลาบปลื้มไม่น้อยจนถึงกับโพสต์รูปถ่ายที่สวมแหวนหมั้นผ่านทวิตเตอร์ ให้แก่แฟนๆ ของตัวเองได้ชมพร้อมบรรยายความรู้สึกว่า “เขาขอฉันแต่งงานเมื่อคืนวันเสาร์ และฉันก็ตอบตกลง แน่นอนว่าเราทั้งคู่มีความสุขมากทีเดียว”

ทั้งนี้ ข่าวการหมั้นหมายของทั้งคู่ที่ปรากฏตามหน้าสื่อ ถือเป็นหลักฐานชั้นดีที่ยืนยันได้ว่า บาดแผลทางใจของ เวย์น บริดจ์ ที่เกิดจากการถูกอดีตภรรยา และเพื่อนหักหลังนั้น หายสนิทเป็นปลิดทิ้งแล้วด้วยฝีมือ และลูกคอของนักร้องสาวทรงเสน่ห์รายนี้ หากไม่มีอะไรผิดพลาดเกิดขึ้น เชื่อว่าเราคงได้เห็นแข้งเรือใบสีฟ้ากับ แฟรงกี ในชุดเจ้าบ่าวและเจ้าสาวในอีกไม่ช้า

เรื่องโดย วัลลภ สวัสดี
ลีลาถือไมค์บนเวที
ควง เวย์น บริดจ์ ออกงาน
พาหนะที่ฝ่ายชายซื้อให้
โชว์แหวนให้รู้ว่าหมั้นกันแล้ว
บริดจ์ กับ แพร์รอนเซล อดีตภรรยาจอมหักหลัง
กำลังโหลดความคิดเห็น