xs
xsm
sm
md
lg

“เฟอร์กี” หนุน “คาร์ริค” ยึดตัวจริงสิงโต

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คาร์ริค ไม่ค่อยได้โอกาสในทีมชาติ
เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือชาวสกอตของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ให้สัมภาษณ์หนุน ไมเคิล คาร์ริค มิดฟิลด์ห้องเครื่องของ “ปิศาจแดง” ถึงเวลาแล้วที่ต้องแสดงฝีเท้าเพื่อก้าวขึ้นไปยึดตำแหน่งตัวจริงใจยูนิฟอร์มทีมชาติอังกฤษ

แดนกลางเด็กปั้นของ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด พัฒนาฝีเท้าขึ้นมาอย่างต่อเนื่อง และก้าวขึ้นมาเป็นหัวใจในแดนกลางให้กับ ยูไนเต็ด กระทั่งสามารถพาทีมคว้าแชมป์ลีกสูงสุดสมัยที่ 20 ได้สำเร็จ พร้อมกับถูกเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลนักเตะยอดเยี่ยมของสมาคมนักเตะอาชีพของเมืองผู้ดี ซึ่งสวนทางกับทีมชาติที่ติดทัพ “สิงโตคำราม” ไปเพียง 27 เกมเท่านั้น และไม่ถูกเรียกติดทีมลุยยูโร 2012 ที่ผ่านมา

งานนี้ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ได้ออกมาชี้ว่า ถึงเวลาแล้วที่ คาร์ริค จะต้องก้าวขึ้นมามีบทบาทมากขึ้นในนามทีมชาติอังกฤษ หลังจากที่ก่อนหน้านี้ถูกมองข้ามมาจากกุนซือ “สิงโตคำราม” มาโดยตลอด

“ไมเคิล แตกต่างจากทั้ง สตีเวน เจอร์ราร์ด และ แฟรงค์ แลมพาร์ด และส่วนใหญ่คู่นี้จะถูกเลือกก่อนเสมอ ผู้จัดการทีมจะต้องเลือกนักเตะที่เหมาะสมและผมเข้าใจดีที่ คาร์ริค ไม่ค่อยได้โอกาส แต่ในปีนี้เขาเล่นได้ยอดเยี่ยมและพัฒนามาอย่างต่อเนื่องเช่นเดียวกับหลายๆ คนในทีม” นายใหญ่ชาวเมืองวิสกี กล่าว
กำลังโหลดความคิดเห็น