xs
xsm
sm
md
lg

“แลมพ์” ปลื้มซัลโวให้สิงห์ครบ 200 เม็ด

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แลมพาร์ด ยิง 200 เม็ดกับ สิงห์บลู
แฟรงค์ แลมพาร์ด จอมทัพของ เชลซี เผยรู้สึกประทับใจกับผลงานของตัวเองเป็นอย่างยิ่ง หลังซัดครบ 200 ประตูกับต้นสังกัด ก่อนพา “สิงห์บลูส์” เปิดบ้านทุบ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 2-0 ในศึกพรีเมียร์ลีก คืนวันที่ 17 มี.ค.ที่ผ่านมา

กองกลางวัย 34 ปี ประเดิมเบิกสกอร์แรกในนาที 19 ส่งผลให้จอมทัพทีมชาติอังกฤษ พังประตูในเสื้อ “สิงห์บลูส์” ไปแล้ว 2 ประตู ซึ่งเวลานี้เหลืออีกแค่ 2 ประตูเท่านั้นก็จะทาบสถิติดาวซัลโวสูงสุดของทีมอย่าง บ็อบบี แทมบลิงค์ ที่ยิงไป 202 ประตู ก่อนแขวนสตั๊ดในยุค 1970

หลังเกม แลมพาร์ด กล่าวว่า “ถือเป็นอะไรที่พิเศษและน่าพอใจเป็นอย่างยิ่งที่ได้ทำประตูสำคัญช่วยทีม ผมเล่นกับสโมสรแห่งนี้มายาวนาน ร่วมกับผู้เล่นฝีเท้าดีมากมาย ส่วนตัวแล้วก็อยากมุ่งสมาธิทำผลงานอย่างต่อเนื่อง เพื่อโอกาสทำประตู”

“ผมอยากจะรักษามาตรฐานผลงานของตัวเองให้ได้อย่างต่อเนื่อง และทำให้แน่ใจว่ายังมีความเป็นมืออาชีพอยู่ในตัว ทั้งนี้ หากผมทำสำเร็จ ก็หวังว่าจะสามารถทำลายสถิตินั้นได้” กองกลาง “ทรีไลออนส์” กล่าว

ขณะที่อีกด้านหนึ่งของสนาม เจ้าหน้าที่ตำรวจของลอนดอน ก็เตรียมสอบสวนหาแฟนบอลที่ทำพฤติกรรมไม่เหมาะสมด้วยการปาเหรียญใส่ แลมพาร์ด หลังยิงประตูที่ 200 ขณะที่ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ก็เตรียมให้ความช่วยเหลือเพิ่มเติมด้วยการหาคนกระทำผิดมาลงโทษอีกด้วย
กำลังโหลดความคิดเห็น