xs
xsm
sm
md
lg

“สตีวีจี” ลั่นชนะทอฟฟี่เพื่อ “คาร์รา”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

สตีวีจี ขอมอบชัยชนะเพื่อ คาร์ราเกอร์
สตีเวน เจอร์ราร์ด กัปตันทีม ลิเวอร์พูล ออกมาประกาศกร้าวของพาสโมสรเอาชนะ เอฟเวอร์ตัน ให้ได้ในเกม “เมอร์ซีไซด์ ดาร์บี แมตช์” ประจำศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่ทั้งคู่มีคิวฟาดแข้งในวันอาทิตย์ที่ 5 พฤษภาคมนี้ เพื่อมอบชัยให้แก่ เจมี คาร์ราเกอร์ เพื่อนร่วมทีมที่จะแขวนสตั๊ดหลังจบฤดูกาล

มิดฟิลด์พลังไดนาโมดีกรีทีมชาติอังกฤษ แสดงความมุ่งมั่นต้องการพาทีม “หงส์แดง” เปิดบ้านเอาชนะ เอฟเวอร์ตัน คู่ปรับร่วมเมืองให้ได้ ในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันอาทิตย์นี้ เพื่อมอบชัยชนะให้แก่ เจมี คาร์ราเกอร์ แนวรับลูกหม้อของทีมซึ่งได้ประกาศขอยุติการค้าแข้งในช่วงจบฤดูกาลนี้

“เราเป็นเด็กที่เติบโตขึ้นมาจากเมืองแห่งนี้ และได้รับแรงกระตุ้นมากมายจากผู้คนในเมืองสำหรับลงเล่นในเกมเมอร์ซีไซด์ ดาร์บี แมตช์ ส่วน คาร์ราเกอร์ จะลงสนามในเกมนี้ด้วย เขาจะมีชื่ออยู่ในทีมตัวจริงหลังจากกลับมาทำได้อย่างยอดเยี่ยมนับตั้งแต่กลับคืนสู่ทีม” เจอร์ราร์ด กล่าวกับ "ทอล์คสปอร์ต"

“เราหวังว่ามันจะเป็นเกมดาร์บี ที่สวยงามสำหรับ เจมี เพราะมันจะเป็นครั้งสุดท้ายของเขาแล้ว ผมรู้สึกสนิทกับ คาร์ราเกอร์ มากกว่าใครๆ ไม่ว่าจะใน หรือนอกสนาม และหวังว่า สุดสัปดาห์นี้มันจะเป็นช่วงเวลาที่ดี” กัปตันทีม ลิเวอร์พูล กล่าว

สำหรับ คาร์ราเกอร์ ในวัย 35 ปี ประกาศอย่างเป็นทางการว่าจะแขวนสตั๊ดในฤดูกาลนี้และเตรียมรับบทนักวิเคราะห์กีฬาทาง “สกายสปอร์ต” ช่องกีฬาดังต่อไปในอนาคต
กำลังโหลดความคิดเห็น