xs
xsm
sm
md
lg

ผจก.หวัง “ซูเปอร์แมน” อยู่ต่อ-โคบีค้านโละ “กาซอล”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มิตช์ คัพแช็ค ผู้จัดการทั่วไป แอลเอ เลเกอร์ส ตั้งความหวัง ดไวท์ ฮาวเวิร์ด เซ็นเตอร์จอมแกร่ง จะร่วมทัพลุยศึกบาสเก็ตบอล เอ็นบีเอ (NBA) ฤดูกาลหน้า ขณะที่ โคบี ไบรอันท์ การ์ดซูเปอร์สตาร์ ต้องการทีมรั้ง เพา กาซอล ฟอร์เวิร์ดชาวสเปน

หลังถูก ซาน อันโตนิโอ สเปอร์ส เขี่ยตกรอบแรก เพลย์ออฟอย่างหมดรูป 4-0 เกม ทำให้เกิดกระแสข่าวลือ “ซูเปอร์แมน” ซึ่งยกซีซันแรกกับ เลเกอร์ส เปรียบเสมือนฝันร้าย อาจทดสอบตลาดฟรีเอเยนต์ วันที่ 1 ก.ค. นี้

อดีตผู้เล่น ออร์แลนโด แมจิก กล่าวหลังพบกับ จีเอ็มวัย 58 ปี และ ไมค์ ดี แอนโทนี หัวหน้าโค้ช “ผมต้องการหลบหนีทุกสิ่งทุกอย่าง แล้วมุ่งมั่นเรื่องการตัดสินใจของตัวเอง ซึ่งมันจะไม่เกิดขึ้นวันนี้ ผมไม่คิดว่าผมควรได้รับแรงกดดันจากคนอื่นๆ เพราะมันเป็นการตัดสินใจของผมเอง คุณย่อมไม่ต้อวงการทำตามสิ่งที่คนเขาพูดกัน”

อย่างไรก็ตาม คัพแช็ค ยังคงมองโลกในแง่ดีว่า เซ็นเตอร์วัย 27 ปี จะอยู่ในถิ่น สเตเปิล เซ็นเตอร์ ต่อไป โดยเผย “ผมรู้ว่าที่นี่เป็นแห่งเดียวที่ผมคิดว่าเขาควรจะอยู่ เรามีตำนาน, ประวัติ ศาสตร์ และ ผู้เล่นอันเกรียงไกรในเมืองนี้ เมื่อเราเข้าสู่แฟรนไชส์ตั้งแต่ปี 1960 และเขาเป็นกำลังสำคัญของเรา”

ด้าน จอมแม่นวัย 34 ปี ออกมาการันตีอนาคตของ กาซอลผู้พี่ ซึ่งอาจถูกเขี่ยพ้นถิ่น สเตเปิล เซ็นเตอร์ ผมต้องการ เพา อยู่ที่นี่ ไม่ต้องมีข้อสงสัยและการเจรจา เขาทำให้เรามีโอกาสอันยอดเยี่ยมในการคว้าแชมป์”
ซูเปอร์แมน อาจผละเลเกอร์ส
เพา กาซอล (กลาง)
กำลังโหลดความคิดเห็น