xs
xsm
sm
md
lg

แฟนฉุน “เบน อาร์ฟา” ทะลึ่งใส่เสื้อเปแอสเชมาซ้อม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ภาพตัดต่อจากฝีมือ เดอะ ซัน
ฮาเต็ม เบน อาร์ฟา ปีกทีมชาติฝรั่งเศส สร้างความขุ่นเคืองให้สาวก “ทูน อาร์มี” เมื่อใส่เสื้อ ปารีส แซงต์-แชร์กแมงต์ มาซ้อมกับเพื่อนร่วมค่าย “สาลิกาดง” นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ที่โรงยิมละแวกท้องถิ่นจนแฟนบอลเห็นตำตาชนิดที่เจ้าตัวก็ไม่แยแสสังคมด้วย จากการตีข่าวของ “เดอะ ซัน” แท็บลอยด์หัวดังประจำเมืองผู้ดี

เบน อาร์ฟา ทะลึ่งใส่เสื้อ เปแอสเช จ่าฝูง ลีก เอิง ฝรั่งเศส เวลานี้ พร้อมกางเกงขาสั้นไปซ้อมที่ ไทน์ไซด์ เฮลธ์ คลับ เมื่อวันจันทร์ที่ 29 เมษายนที่ผ่านมา หรือ 2 หลังจาก นิวคาสเซิล ถูก ลิเวอร์พูล บุกมาถล่มคาบ้าน 0-6 ศึก พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ พยานที่เห็นเหตุการณ์กับตาเผยผ่าน “เดอะ ซัน” ว่า “เบน อาร์ฟา ดูอารมณ์ดี และหัวเราะหยอกล้อกับ 2 เพื่อนร่วมชาติฝรั่งเศสในโรงยิม ดูเหมือนจะไม่ได้สนใจสิ่งรอบข้างเลยด้วย”

เบน อาร์ฟา เป็นแฟนบอล เปแอสเช พันธุ์แท้ โดยเมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา ก็เปรยว่าอยากย้ายกลับไปเล่นที่เมืองน้ำหอมกับสโมสรเงินหนา แข้งวัย 26 ปี ไม่ได้ออกสตาร์ทเกม พรีเมียร์ ลีก นับตั้งแต่เดือนธันวาคมที่ผ่านมา เนื่องจากบาดเจ็บเอ็นร้อยหวาย ก่อนลงมาเป็นตัวสำรองเกมที่แพ้ ลิเวอร์พูล ซึ่งถือเป็น 1 ใน 7 นักเตะฝรั่งเศสของ นิวคาสเซิล ที่ลงสนามเกมนั้น

แอสตัน วิลลา เพิ่งเปิดบ้านถล่ม ซันเดอร์แลนด์ 6-1 เมื่อวันจันทร์ที่ 29 เมษายนที่ผ่านมา ส่งผลให้ นิวคาสเซิล รูดรั้งอันดับ 17 ล่อแหลมต่อการตกชั้น เนื่องจากประตูได้-เสียติดลบมากกว่า 1 ลูก โดยมี 37 แต้มเท่ากันจาก 35 นัด แฟนบอล “สาลิกาดง” เสริมอีกว่า “เบน อาร์ฟา ไม่ได้ดูทีวีหรือไง เกมที่ วิลลา ถล่ม ซันเดอร์แลนด์ และส่งผลใหญ่หลวงกับโอกาสอยู่รอดของพวกเรา”
กำลังโหลดความคิดเห็น