xs
xsm
sm
md
lg

เรดดิงกินไม่ลงเจ๊าคิวพีอาร์ 0-0

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โปรเกร็บเนียค (ขวา) ดวลกับ ตราโอเร
ศึกหนีตกชั้นของ พรีเมียร์ลีก จบลงแบบไร้สกอร์ เมื่อ เรดดิง เปิดบ้านทำได้เพียงเสมอ ควีนส์พาร์ค เรนเจอร์ส 0-0 ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันที่ 28 เม.ย. ที่ผ่านมา ทั้งที่เป็นฝ่ายบุกมากกว่า

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ
เรดดิง 0-0 ควีนส์พาร์ค เรนเจอร์ส

ศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คู่แรกของคืนวันอาทิตย์ที่ 28 เม.ย. เป็นการเจอกันระหว่างสองทีมจากท้ายตาราง ที่น่าจะการันตีตกชั้นไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วอย่าง เรดดิง บ๊วยของลีกมี 24 แต้ม กับ ควีนส์พาร์ค เรนเจอร์ส อันดับ 19 มี 24 แต้มเท่ากัน

เปิดเกมมา 2 นาที เรดดิง ทักทายด้วยลูกยิงนอกเขตโทษของ นิค แบล็คแมน แต่บอลโด่งข้ามคาน จากนั้นนาที 12 เกือบเป็น คิวพีอาร์ ที่ได้เฮก่อนเมื่อมาได้ฟรีคิกระยะน่าลุ้น และเป็น เอสเตบัน กราเนโร อัดด้วยขวาสุดกำลังแต่โชคร้ายบอลไปชนคาน

โอกาสลุ้นมีกันไม่มาก นาที 30 เจ้าบ้านมีลุ้นอีกครั้ง แดนนี กัทธรีย์ เปิดฟรีคิกให้ ฌอน มอร์ริสัน โหม่งจ่อๆ แต่บอลข้ามคาน ต่อมา นาที 38 เรดดิง ได้ลูกเซตพีซฝั่งซ้าย ก่อนเป็น พาเวล โปรเกร็บเนียค วิ่งมาชาร์จแต่ โรเบิร์ต กรีน ล้มตัวป้องกันได้ ช่วงที่เหลือยิงไม่ได้ จบครึ่งแรก เสมอกัน 0-0

ครึ่งหลัง นาที 52 คิวพีอาร์ หวิดเฮก่อน โลอิค เรมี ไหลบอลให้ อเดล ทารับบ์ กดด้วยซ้ายแต่ติดเซฟของ อเล็กซ์ แม็คคาร์ธี ขณะที่นาที 60 เรดดิง เฮเก้อ พาเวล โปรเกร็บเนียค ล็อกหลบแนวรับทีมเยือนหนึ่งจังหวะก่อนปั่นโค้งด้วยขวาแต่บอลเลี้ยวออกเสาไกลแบบเหลือเชื่อ

เรดดิง เริ่มดีกว่า นาที 66 คริส กันเทอร์ เปิดบอลจากฝั่งขวาเข้ามาแต่ พาเวล โปรเกรบเนียค ทำโอกาสทองหลุดมือโหม่งออกไปอีกครั้ง ขณะที่ คิวพีอาร์ เล่นเกมสวนกลับนาที 76 ก่อนเป็น เจอร์เมน จีนาส หวดจากแถวสองแต่บอลหลุดเสาสองแบบไม่มีลุ้น

เจ้าบ้านบุกหนัก นาที 80 อดัม เลอ ฟอนเดร ได้โขกระยะ 6 หลา แต่บอลไม่ตรงกรอบ และนาที 86 เรดดิง ได้ลุ้นเฮือกสุดท้ายจากลูกโหม่งของ ฌอน มอร์ริสัน แต่ โรเบิร์ต กรีน ปัดปลายมือ จบเกม เสมอกัน 0-0 แบ่งกลับบ้านไปฝั่งละแต้ม ตกชั้นกันไปแล้วทั้งคู่ 99%

รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม
เรดดิง - อเล็กซ์ แม็คคาร์ธี, คริส กันเทอร์, อเดรียน มาเรียบปา, ฌอน มอร์ริสัน, สตีเฟน เคลลี, เจม คาราคาน, โจบี แม็คอนัฟฟ์, แกแร็ธ แม็คเคลียรี, แดนนี กัทธรีย์, นิค แบล็คแมน, พาเวล โปรเกร็บเนียค
ควีนส์พาร์ค เรนเจอร์ส - โรเบิร์ต กรีน, อาร์มอนด์ ตราโอเร, คลินท์ ฮิลล์, เนดุม โอนูโอฮา, โชเซ โบซิงวา, อเดล ทารับบ์, เอสเตบัน กราเนโร, เจอร์เมน จีนาส, สเตฟาน เอ็มเบีย, โลอิค เรมี, เจย์ โบธรอยด์
โบธรอยด์ สู้เพื่อความอยู่รอดของ คิวพีอาร์
กำลังโหลดความคิดเห็น