xs
xsm
sm
md
lg

นักบุญร่ายมนต์ดับเรดดิงคาบ้าน 2-0

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เจย์ โรดริเกซ ยิงพานักบุญเฮ
พลพรรค “นักบุญแดนใต้” เซาแธมป์ตัน อาศัยรูปเกมการเล่นที่เหนือกว่า บุกไปยัดเยียดความปราชัยให้ “เดอะ รอยัลส์” เรดดิง ไปได้แบบนิ่มๆ 2-0 ในศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คู่แรกของคืนวันที่ 6 เม.ย. ที่ผ่านมา

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ
เรดดิง 0-2 เซาแธมป์ตัน

ศึกพรีเมียร์ลีก คู่แรกของวันเสาร์ที่ 6 เม.ย. ที่ มาเดจสกี สเตเดียม “เดอะ รอยัลส์” เรดดิง เจ้าบ้าน บ๊วยของตาราง มี 23 แต้ม เจอกับ “นักบุญแดนใต้” เซาแธมป์ตัน อันดับ 12 มี 34 แต้ม เกมนี้ ไนเจล แอดกินส์ กุนซือฝั่งเรดดิง ได้กลับมาเจอทีมเก่าอีกครั้งหลังโดนปลดกลางอากาศไปเมื่อช่วงต้นปี

เริ่มเกมนาที 13 เซาแธมป์ตัน ที่เล่นดีกว่าหวิดขึ้นนำก่อนจากลูกยิงไกลของ แกสตัน รามิเรซ แต่บอลลอยโด่งจ้ามคานออกไป จากนั้นนาที 20 เป็นทีของเจ้าบ้านบ้าง อาเดรียน มาเรียปปา เปิดฟรีคิกเข้ามาก่อนเป็น อดัม เลอ ฟองเดร ได้จบจังหวะสุดท้าย แต่บอลข้ามคานเช่นกัน

ทั้งสองทีมเล่นกันสนุก แต่เน้นยิงทิ้งยิงขว้างเป็นส่วนใหญ่ จนนาที 34 นักบุญแดนใต้ เบิกสกอร์แรกในเกมนี้ได้สำเร็จ ริคกี แลมเบิร์ต ส่งบอลต่อให้ เจย์ โรดริเกซ กระทุ้งด้วยซ้ายแบบไม่มีเหลือเป็น 1-0 จากนั้นนาที 42 โรดริเกซ เจ้าเก่าเกือบบวกลูกที่สองในเกมนี้ แต่ไม่ผ่านมือ อดัม เฟเดริซี จบครึ่งแรกด้วยผลดังกล่าว

ครึ่งหลังทีมเยือนบุกต่อเนื่อง นาที 52 เป็น สตีเวน เดวิส ที่ได้ยิงอัดด้วยชวา แต่สุดท้าย อดัม เฟเดริซี ยังเหนียวเซฟเอาไว้ได้ จากนั้นกลายเป็นยำใหญ่ของนักบุญ จนในที่สุดนาที 72 ก็มาหนีห่างเป็น 2-0 อดัม ลัลลานา ตัวสำรอง ทำชิ่งกับ เจย์ โรดริเกซ ก่อนลากเข้าไปยิงยัดเสาแรกอย่างนิ่มๆ

นาที 75 เรดดิง ชวดตีไข่แตกแปบบน่าเสียดาย อดัม เลอ ฟองเดร ได้โหม่งหน้าปากประตู อาเธอร์ โบรุค เหยียดแขนรับจนตัวลอยข้ามเส้นประตูไปพร้อมกับลูกบอลแล้ว แต่ผู้ตัดสินก็ไม่ให้เป็นประตูของเจ้าบ้าน เล่นเอานักเตะโวยกันใหญ่ จากนั้นเวลาที่เหลือไม่มีใครยิงได้ จบเกม เรดดิง แพ้ เซาแธมป์ตัน 0-2 นักบุญ เลื่อนมาอยู่ที่ 11 ชั่วคราว มี 37 แต้ม ส่วน เรดดิง จมบ๊วยเหมือนเดิม

รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม
เรดดิง - อดัม เฟเดริซี, คริส กันเทอร์, อาเดรียน มาเรียปปา, ฌอน มอร์ริสัน, สตีเฟน เคลลี, เจม คาราคาน, โจบี แม็คอนัฟฟ์, ฮัล ร็อบสัน-คานู, แดนนี กัทธรีย์, โฮป อัคพาน, อดัม เลอ ฟองเดร
เซาแธมป์ตัน - อาเธอร์ โบรุค, นาธาเนียล ไคลน์, มายะ โยชิดะ, จอส ฮูเวลด์, ลุค ชอว์, มอร์แกน ชไนเดอร์ลิน, สตีเวน เดวิส, เจย์ โรดริเกซ, แกสตัน รามิเรซ, แจ๊ค คอร์ค, ริคกี แลมเบิร์ต
โจบี แม็คอนัฟฟ์ (ซ้าย) หยุดไม่อยู่
กำลังโหลดความคิดเห็น