xs
xsm
sm
md
lg

เรดดิงตั้ง “แอดกินส์” ลั่นพาหนีตกชั้น

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ไนเจล แอดกินส์ (ซ้าย) นายใหญ่คนใหม่ของ เรดดิง
เรดดิง ทีมโซนท้ายตารางของพรีเมียร์ลีก ประกาศแต่งตั้ง ไนเจล แอดกินส์ อดีตนายใหญ่ของ เซาแธมป์ตัน ให้เป็นผู้จัดการทีมคนใหม่ ขณะที่เจ้าตัวตั้งเป้าขอพา “เดอะ รอยัลส์” ลุ้นหนีตกชั้นในช่วงโค้งสุดท้ายของฤดูกาลนี้

เรดดิง เพิ่งตะเพิด ไบรอัน แม็คเดอร์มอตต์ กุนซือคนเก่าพ้นทีม หลังพาทีมดิ่งลงเหว ปัจจุบันอยู่อันดับ 19 ของตารางพรีเมียร์ลีก มี 23 แต้ม ห่างจากพื้นที่ปลอดภัย 7 แต้ม เวลานี้ เหลือเกมอีก 9 นัดให้เล่น และส่อแววกลับลงไปเล่นลีกแชมเปียนชิป ฤดูกาลหน้า

ล่าสุด แอนตัน ซินกาเรวิช ประธานเมียสวยของ เรดดิง แต่งตั้ง ไนเจล แอดกินส์ ที่กำลังว่างงานอยู่เข้ามากอบกู้วิกฤตในช่วงโค้งสุดท้ายของฤดูกาล ขณะเดียวกัน โชคชะตาเหมือนเล่นตลก เพราะเจ้าตัวจะมีโอกาสพาทีมใหม่เปิดบ้านเจอ เซาแธมป์ตัน อดีตทีมเก่า วันที่ 6 เม.ย. นี้ หลังเกมเยือน อาร์เซนอล วันที่ 30 มี.ค.

หลังได้นั่งแท่นผู้จัดการคนใหม่ แอดกินส์ ลั่นเป้าชัดเจนขอพา เรดดิง อยู่รอดปลอดภัยในพรีเมียร์ลีกต่อไป โดยกล่าวว่า “พวกเราต้องเชื่อมั่นว่าทำได้ในช่วงเวลาที่เหลือต่อจากนี้ เพราะต้องการให้ทีมอยู่ในพรีเมียร์ลีก ผมตื่นเต้นมากกับงานนี้ และขอขอบคุณทีมงาน เซาแธมป์ตัน สำหรับทุกสิ่งที่ผ่านมา”

“แม้เวลานี้ทุกคนกำลังคิดถึงเกมที่ผมจะเจอกับทีมเก่า แต่ตอนนี้เราต้องมุ่งสมาธิไปที่เกมหน้า นั่นคือ อาร์เซนอล เราจะทำทุกอย่างเพื่อเก็บชัยชนะจากพวกเขาให้ได้ ส่วนเกมกับ เซาแธมป์ตัน เราจะพูดกันหลังจากนี้” กุนซือวัย 48 ปี กล่าว
กำลังโหลดความคิดเห็น