xs
xsm
sm
md
lg

ไม่รอด! เรดดิง เชือด “แม็คเดอร์ม็อตต์” พ้นทีม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ไบรอัน แม็คเดอร์ม็อตต์
เรดดิง ทีมน้องใหม่ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ จัดการสั่งปลด ไบรอัน แม็คเดอร์ม็อตต์ ออกจากตำแหน่งนายใหญ่ของทีมเป็นที่เรียบร้อย หลังผลงานย่ำแย่ดิ้นรนหนีตกชั้นอยู่อันดับรองบ๊วย โดยมีชื่อของ เปาโล ดิ คานิโอ ผู้จัดการทีมอิตาเลียนของ สวินดอน ทาวน์ โผล่มาเป็นตัวเต็งสานงานต่อ

“เดอะ รอยัล” ภายใต้การทำทีมของ ไบรอัน แม็คเดอร์ม็อตต์ อยู่ในสถานการณ์โคม่าหนักมีโอกาสสูงที่จะหล่นกลับไปเล่นลีก เดอะ แชมเปียนชิป และฟางเส้นสุดท้ายที่ทำให้กุนซืออังกฤษรายนี้ถูกไล่ออกอยู่ที่เกมพ่าย แอสตัน วิลลา ที่อยู่ในโซนท้ายตารางเช่นกัน 1-2 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ทั้งที่เป็นฝ่ายออกนำได้ก่อน

ก่อนหน้านี้ แม็คเดอร์ม็อตต์ ไม่มีลางที่จะถูกปลดออกจากตำแหน่งและเพิ่งรับรางวัลผู้จัดการทีมยอดเยี่ยมประจำเดือนมกราคม ทว่าหลังจากนั้นผลงานของ เรดดิง แพ้ 4 เกมรวด จาก 5 นัดหลังสุด จนถูก แอนทอน ซินกาเรวิช สั่งให้บอร์ดบริหารของทีมตะเพิดออกจากตำแหน่งเป็นที่เรียบร้อย

โดยแถลงการณ์อย่างเป็นทางการจากสโมสร ระบุว่า “ทีมฟุตบอล เรดดิง ประกาศในวันนี้เพื่อสั่งปลด ไบรอัน แม็คเดอร์ม็อตต์ จากตำแหน่งผู้จัดการทีม และ แอนทอน ซินกาเรวิช เจ้าของทีมต้องขอแสดงความขอบคุณกับผลงานของเขาที่ร่วมงานกันมาตั้งแต่ปี 2009 ไบรอัน พาทีมขึ้นสู่พรีเมียร์ลีก และมันเป็นเพียง 2 ครั้งในประวัติสาสตร์ของทีม เขามีผลงานที่น่าจดจำแต่ประธานสโมสรเราต้องเลือกทำในสิ่งทำให้ทีมดีขึ้น”

ทั้งนี้ รายงานข่าวว่า เปาโล ดิ คานิโอ ผู้จัดการทีม สวินดอน ทาวน์ กลายเป็นตัวเลือกอันดับหนึ่งที่น่าจะเข้ามารับงานหินชิ้นนี้ต่อ หลังถูกจับภาพได้ว่าเทรนเนอร์ชาวเมืองมักโรนีเดินทางเข้ามาชมเกมที่ เรดดิง ปราชัย ต่อ “สิงห์ผงาด” เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา
กำลังโหลดความคิดเห็น