xs
xsm
sm
md
lg

เอาอยู่!!! “กุน” เตรียมรักษาเข่าเดี้ยง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

กุน ถูกหามออกจากสนาม
เซอร์จิโอ อเกวโร ศูนย์หน้าชาวอาร์เจนไตน์ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี เปิดเผยว่า อาการบาดเจ็บหัวเข่าจากนัดประเดิมนาม พรีเมียร์ ลีก กับ เซาแธมป์ตัน เมื่อวันอาทิตย์ที่ 19 ส.ค.ที่ผ่านมา เริ่มดีขึ้นแล้ว และพร้อมที่จะเข้ารับการรักษาตามกระบวนการต่อไป

ดาวยิงวัย 24 ปี เป็นนักเตะคนสำคัญของ “เรือใบสีฟ้า” หลังจากย้ายมาจาก แอตเลติโก มาดริด เมื่อช่วงฤดูร้อนปีที่แล้ว โดยทำ 23 ประตู จาก 34 นัด ในพรีเมียร์ชิป รวมทั้งแมตช์แห่งความทรงจำ ซึ่ง "เอล กุน" ซัลโวประตูชัย ส่งผลให้ มหาเศรษฐีเมืองแมนเชสเตอร์ คว้าแชมป์ลีกสูงสุดครั้งแรกในรอบ 44 ปี

ทว่า การลงสนามเกมแรกของ อดีตหัวหอก “ตราหมี” หลับต้องพบกับฝันร้าย หลังมีปัญหาบาดเจ็บหัวเข่า ช่วง 10 นาทีแรก ในนัดเปิดสนามกับ “นักบุญแดนใต้” จากจังหวะเข้าปะทะกับ นาธาเนียล ไคลน์ ฟูลแบ็กของทีมน้องใหม่ของ พรีเมียร์ ลีก

อย่างไรก็ตาม อาการบาดเจ็บของขวัญใจสาวกเรือใบ ไม่น่าเป็นห่วงอย่างที่คิด ขณะเดียวกัน กองหน้าทีมชาติอาร์เจนตินา ยืนยันว่า พร้อมที่จะเข้ารับการรักษาอาการบาดเจ็บของตน เพื่อกลับมาลงสนามอีกครั้ง

ลูกเขยของ ดีเอโก มาราโดนา โพสต์ข้อความผ่าน “ทวิตเตอร์” ว่า “ขอบคุณสำหรับความห่วงใยจากทุกคน ผมรู้สึกดีขึ้นแล้ว แต่ยังต้องประคบน้ำแข็งบริเวณที่มีอาการบวม และมีความต้องการที่จะเริ่มการรักษาในวันพรุ่งนี้ ผมจะเก็บข้อความที่คุณฝากเอาไว้”
กำลังโหลดความคิดเห็น