xs
xsm
sm
md
lg

บอสพาเลซเตือน "ไคลน์" อย่ารีบซบผี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

พาเลซดักคอ ไคลน์ อย่าเพิ่งซบทีมใหญ่
ดูกี ฟรีดแมน กุนซือ "ดิ อีเกิลส์" คริสตัล พาเลซ ในเดอะแชมเปียนชิป อังกฤษ ออกโรงเตือน นาธาเนียล ไคลน์ อย่าเพิ่งฝันใกล้ไปร่วมทัพ "ผีแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เนื่องจากอายุยังน้อยเกินไปที่จะเล่นให้ยักษ์ใหญ่แห่งพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นข่าวฮือฮาสนเซ็นสัญญา นาธาเนียล ไคลน์ แบ็กขวาวัย 19 ปี ที่มีส่วนนำ คริสตัล พาเลซ บุกช็อก "ผีแดง" ถึงโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด 2-1 ช่วงต่อเวลาพิเศษในศึกคาร์ลิง คัพ รอบ 8 ทีมสุดท้ายเมื่อเดือนที่ผ่านมา

อย่างไรก็ดี ล่าสุด ดูกี ฟรีดแมน กุนซือพาเลซ ให้สัมภาษณ์ผ่าน "ครอยดอน การ์เดียน" สื่อในอังกฤษทำนองดักคอ ไคลน์ "นาธาเนียล เป็นข่าวกับหลายสโมสร เพราะเอเยนต์ทำงานของพวกเขาได้อย่างยอดเยี่ยม แต่ผมรู้เลยว่าอะไรจะเกิดขึ้นถ้าเด็กคนนี้ย้ายทีมเร็วเกินไป เนื่องจากผมเคยอยู่ที่นี่มาก่อน"

"ผมรู้ว่า นาธาเนียล (ไคลน์) ย่อมทราบดีว่าลึกๆ แล้วเขารู้ว่าต้องอยู่กับเราไปก่อน การตัดสินใจย้ายทีมด้วยวัยเพียง 19 ปี ถือว่าเป็นเรื่องที่ยากลำบากไม่น้อย โดยสโมสรของเราให้โอกาสในชีวิตแก่เด็กคนนี้ ให้เขาได้ทำในสิ่งที่ถูกต้องแทนที่จะทำเรื่องผิดพลาด นาธาเนียล ยังคงต้องเรียนรู้ในเกมลูกหนัง ซึ่งเขาเป็นหนึ่งในนักเตะที่ติดทีมชาติอังกฤษชุดยู 21 ปี ทว่าถ้าเขาอยู่กับเราต่อไป ผมคิดว่าเด็กคนนี้จะปรับปรุงอะไรได้มากขึ้นอีก" กุนซือคนหนุ่มวัย 37 ปี ทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น