xs
xsm
sm
md
lg

“มันโช” เซ็งลูกทีมยิงค้อนน้อยไป

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มันชินี บอก 2 เม็ดยังน้อยไป
โรแบร์โต มันชินี ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี ออกอาการเซ็งเล็กน้อย หลังลูกทีมทำได้แค่เฉือน เวสต์ แฮม ยูไนเต็ด 2-1 ในเกมพรีเมียร์ลีก เมื่อวันที่ 27 เม.ย. ที่ผ่านมา ทั้งที่มองว่าควรยิงได้มากกว่านี้ เพราะมีโอกาสเข้าทำมากมาย

พลพรรค “เรือใบสีฟ้า” เปิด อิติฮัด สเตเดียม เจอกับ “ขุนค้อน” ปรากฏว่า เป็นเจ้าบ้านที่คว้า 3 แต้มได้ตามเป้า จากประตูของ เซร์จิโอ อกูเอโร และ ยายา ตูเร ส่วนทีมเยือนได้คืนมาลูกหนึ่งจาก แอนดี คาร์โรลล์ หอกร่างโย่งในช่วงท้ายเกม

แต่หลังเกม โรแบร์โต มันชินี นายใหญ่ ซิตี ตำหนิลูกทีมเล็กน้อย ทำนองใช้โอกาสเปลือง ทั้งที่ควรยิงได้มากกว่านี้ โดยกล่าวว่า “ถือเป็นชัยชนะที่สำคัญมาก บอกได้ว่าผมมีความสุขกับมัน แต่ก็คิดว่าเราควรยิงได้ถึง 4-6 ประตูในเกมนี้ เพราะโอกาสมากมายเหลือเกิน”

นอกจากนี้ กุนซือเลือดเลี่ยนยังพูดถึงอาการบาดเจ็บของ โจ ฮาร์ท นายด่านคนเก่งที่เจ็บหลังระหว่างเกมด้วยว่า “ไม่น่าจะเป็นปัญหามากสำหรับเรา ผมหวังว่าเขาจะหายดีในเวลาไม่นาน”

สุดท้าย “มันโช” ยังกระตุ้นลูกทีมให้พยายามคว้าชัยในเกมที่เหลือช่วงโค้งสุดท้าย เพื่อจบซีซันที่อันดับ 2 ของตาราง “เราต้องเก็บชัยชนะให้ได้อีก 3-4 เกม เพื่อจบอันดับ 2 ถือเป็นเรื่องสำคัญมาก และแน่นอนว่าจะต้องมีถ้วย เอฟเอ คัพ ติดมือก่อนปิดซีซันด้วย”
กำลังโหลดความคิดเห็น