xs
xsm
sm
md
lg

ฮันโนเวอร์ยิง 3-2 ส่งเฟือร์ธตกชั้น

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แข้งฮันโนเวอร์ ยิงอำลา เฟือร์ธ
ฮันโนเวอร์ จัดการบุกไปเชือด กรอยเธอร์ เฟือร์ธ ในช่วงนาทีสุดท้าย 3-2 ในศึกบุนเดสลีกา เยอรมนี เมื่อคืนวันที่ 26 เม.ย. ที่ผ่านมา ก่อนที่ กรอยเธอร์ เฟือร์ธ จะอำลาลีกสูงสุดตกชั้นหลังมีแค่ 18 แต้ม อยู่ท้ายตาราง

บุนเดสลีกา เยอรมนี
กรอยเธอร์ เฟือร์ธ 2-3 ฮันโนเวอร์

ศึกบุนเดสลีกา เยอรมนี นัดสุดสัปดาห์ที่ โทรลลี อารีนา กรอยเธอร์ เฟือร์ธ ทีมอันดับ 18 ของตาราง มี 18 แต้ม เจอกับ ฮันโนเวอร์ อันดับ 11 มี 38 แต้ม เกมนี้หากเจ้าบ้านแพ้อีกตกชั้นทันทีเป็นทีมแรก เล่น 30 นัด แพ้ไป 18 นัด

ครึ่งแรก นาที 13 ฮันโนเวอร์ เกือบได้ประตูนำก่อน มาเม บิรัม ดิยุฟ โหม่งชงเข้าเขตโทษให้ คอนสแตนติน เราช์ บรรจงอัดด้วยขวาที่เสาสองแต่ติดบล็อกแข้งเจ้าบ้าน ขณะที่ เฟือร์ธ ได้ลุ้นบ้าง โจฮานเนส กีส วางบอลยาวไปเสาสอง เฟลิกซ์ คอลส เทกตัวโหม่ง นาที 19 แต่ รอน-โรเบิร์ต ซีเลอร์ เซฟได้

มาถึงนาที 36 กลายเป็น ฮันโนเวอร์ ขึ้นนำ 1-0 จากการประสานงานที่ยอดเยี่ยมของ ดิดิเยร์ ยา โคแนน เปิดบอลให้ โมฮัมเหม็ด อับเดลาอู กดด้วยซ้ายระยะเผาขนเข้าไป แต่ดีใจไม่นาน เฟือร์ธ ฮึดตีเสมอ 1-1 หลัง นิโคลา ดูดิจ ได้โอกาสยิงอัดเข้ากลางตาข่าย และจบครึ่งแรกด้วยผลดังกล่าว

กลับมาครึ่งหลัง ทั้งสองทีมบุกกันสนุก จนนาที 71 ฮันโนเวอร์ พลิกกลับมานำ 2-1 จากลูกเปิดมุม คอนสแตนติน เราช์ เปิดเข้ามากลางประตู แล้วเป็น อังเดร ฮอฟฟ์แมน โหม่งเต็มศีรษะเข้าไป จากนั้นนาที 78 โธมัส ไคลน์ พยายามโหม่งเพื่อช่วยเจ้าบ้านตีเสมอแต่ติดบล็อกคู่แข่ง

ความพยายามเป็นผลสำเร็จตอนนาที 83 เฟือร์ธ ได้ลูกตั้งเตะ โจฮานเนส กีส์ เปิดฟรีคิกเข้ามาให้ นิโคลา ดูดิจ โหม่งช่วยให้ เฟือร์ธ เจ๊า 2-2 แต่กลับเจอฝันร้ายท้ายเกมเมื่อแนวรับทำหน้าที่หละหลวม และเป็น ฮันโนเวอร์ ที่ได้ประตูชัย 3-2 จาก เซร์จิโอ ดา ซิลวา ที่ยิงเข้าไปแบบไม่พลาด

จบเกม ฮันโนเวอร์ บุกชนะ กรอยเธอร์ เฟือร์ธ 3-2 เก็บเพิ่มเป็น 41 แต้ม ก่อนกระโดดขึ้นมาอยู่อันดับ 9 ของตาราง ส่วน กรอยเธอร์ เฟือร์ธ กลายเป็นทีมแรกของ บุนเดสลีกา ที่ตกชั้นในปีนี้ หลังลงเล่นไป 31 นัด ชนะ 3 เสมอ 9 แพ้ 19 มีแค่ 18 แต้ม
กำลังโหลดความคิดเห็น